วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เติ้ล ธนพล” โต้ขึ้นเขียงเหลาคาง แจงผอมลง หน้าเลยยาว

“เติ้ล ธนพล” ยันไม่เคยศัลยกรรม แล้วไม่ซีเรียส หลังถูกคนเอารูปในอดีตเปรียบเทียบ ตั้งข้อสังเกตุตนคางแหลมขึ้น บอกเหตุที่เปลี่ยนไปแค่ผอมลง ส่วนหัวใจตอนนี้โสดสนิท ขอเวลามุงาน

ถูกขาเมาท์จับผิดกล่าวหา ว่า พระเอกหนุ่มจากช่อง 7 สี “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ไปเสริมหล่อให้หมอเหลาคางเรียวแหลมให้ หลังจากที่เอารูปสมัยหนุ่มเติ้ลเข้าวงการมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน งานนี้หนุ่มเติ้ลเลยขอเถียงทันที ว่า ไม่จริงแต่อย่างใด แจงเป็นเพราะตนเป็นคนอ้วนง่ายและผอมง่าย หน้าตาก็เลยดูเปลี่ยนไปตลอดเวลา
“เรื่องคางจริงๆ มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้น ตอนนั้นมันมีเหนียง เป็นมรดกจากคุณแม่ แม่ให้มานานแล้วแต่ตอนนี้ก็เริ่มยุบลงแล้ว หลายคนอาจเปรียบเทียบว่าตอนนี้ดูหน้ายาวขึ้นกว่าแต่ก่อน ก็ยาวนะแต่แค่เหนียงหาย แก้มหายนิดนึง แต่ผมไม่ได้ศัลยกรรมนะครับ หน้าผมเปลี่ยนตลอดเวลาอยู่แล้ว เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม อ้วนง่ายผอมง่าย แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้ จริงๆ อยากย้อนเวลาไปอีกสัก 8-9 ปี จะได้ดูหน้าเด็ก (หัวเราะ) อย่างแฟนละครก็มีมาทักบ้างว่าทำไมหน้าแก่จัง แต่ก็ไม่เสียความมั่นใจอะไรครับ”

“มันเป็นช่วงที่เราเพิ่งเสร็จจากการถ่ายละคร ซึ่งหลังจากนั้น เราก็กินแต่ส่วนใหญ่จะกินมื้อดึก ก็เลยอ้วนขึ้นแต่ก็ลงแล้ว ใกล้จะเข้าสู่สภาวะปกติ น้องแฟนคลับก็บอกครับเวลาถ่ายรูปออกมามันไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ต้องเอาลงอีกหน่อยครับ อาศัยบู้ในกองออกกำลังกาย คืออาหารกองถ่ายอร่อยมาก ตอนนี้เลยต้องเพลาๆ”

ส่วนเรื่องความรัก “เติ้ล” ยังบอกว่า ตอนนี้ยังคงโสดเช่นเดิม แต่ก็เริ่มมีคุยๆ กันบ้าง

“เรื่องหัวใจโสดสนิทครับ ตั้งใจทำงานอย่างเดียว แอบเหงาตลอดเวลา แต่เราทำงานหนัก เลยไม่มีเวลาคิดเรื่องนั้น สาวๆ ก็มีคุยบ้าง เพราะว่าโสดแล้ว อะไรก็ได้ เราก็ค่อยๆ ดูๆ กันไป สเปกตอนนี้ก็ขอให้คนที่เข้าใจเรามากกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น