วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แป้ง อรจิรา” เอาอยู่ เตรียมแต่ง “ผู้กองต้อม” เผยมีการสู่ขอแบบไม่เป็นทางการแล้ว

“แป้ง อรจิรา” เตรียมแต่ง “ผู้กองต้อม” ยอมรับมีการพูดคุยเรื่องการแต่งงานแล้ว และไปดูฤกษ์แล้ว แต่ทุกอย่างยังไม่ชัดเจนขอเวลาเตรียมความพร้อมให้ชัดเจนค่อยประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะกลัวพูดไปแล้วมีการเปลี่ยนแปลงไม่อยากเป็นหม้ายขันหมาก

ใกล้เป็นเจ้าสาวเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” หลังจากหวานใจ “ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” เตรียมหาฤกษ์แต่งงาน ซึ่งมีฤกษ์ดีเดือนตุลาคมนี้ นี้ โดยสาว “แป้ง” ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องแต่งงาน ในตอนนี้ยังไม่ชัดเจน ที่พอจะพูดได้

“ที่มีข่าวออกมาว่า มีฤกษ์เดือนตุลคาคมเพราะดูว่าระยะเวลามีความเป็นไปได้ โอเคไปดูดวงมาเขาบอกว่า ปีนี้เหมาะ เดือนนี้เหมาะ แน่นอนว่าปีนี้เหมาะ เพราะไม่อย่างนั้นเขาคงไม่แต่งงานไปหลายคู่ถูกมั้ย ของแป้งเขาก็บอกว่า ปีนี้เป็นปีที่โอเคแต่ว่าฤกษ์ก็ส่วนฤกษ์เขาบอกว่า ไม่ปีนี้ก็น่าจะอายุเท่านั้นเท่านี้”

“โอเคว่าฤกษ์มันมีจริง แต่ต้องดูว่าระหว่างนั้นเราเตรียมอะไรทันหรือเปล่า มันไม่จำเป็นต้องเร่งรีบอะไร ถ้าทันก็ทันถ้าไม่ทันก็ไม่เป็นไร เพราะเราก็ยังไม่ได้อยากจะมีลูก แป้งยังไม่อยากมีลูก ขออายุ 30 ขึ้นไปก่อนค่อยมาคิด จริงๆ ฤกษ์ก็มีหลายฤกษ์นะ มันก็มีตั้งแต่พฤษภาคมแล้วแต่ก็ยังไม่ได้สรุปว่าอะไรยังไงชัดเจน เอาเป็นว่า ยังไม่ได้สรุปชัดเจนว่าเมื่อไหร่ ยังไงที่ไหน”

“ข่าวทำให้แป้งกดดันนะ เพราะว่าถ้าเกิดมันไม่ใช่ กลายเป็นหม้ายขันหมาก กดดันนะ รอให้จัดการทุกอย่างก่อน ตอนนี้ยังไม่จัดการอะไรเลย ยังไม่อยากพูด”

ถึงขั้นนี้ก็หมายถึงว่ามีการพูดจา สู่ขอกันไปแล้ว
“สู่ขอเป็นทางการคงยังไม่มี แต่โดยปกติก็เคยเจอกัน พ่อแม่แป้งกับพ่อแม่เค้าก็รู้จักกันอยู่แล้ว จริงๆ ผู้ใหญ่เขาก็แล้วแต่เรา แม่ก็เคยถามเขาว่า มั่นใจเหรอว่าจะทนแป้งได้ เราก็โตมาในระดับนึงแล้ว เขาคงไม่ได้จะมามีส่วนในการตัดสินใจว่าเราสองคนจะยังไง มันขึ้นอยู่กับทางแป้งและทางเขา”

สาว “แป้ง” ยืนยันว่า แม้จะแต่งงานก็ยังอยากที่จะทำงานในวงการบันเทิงต่อไป
“จริงๆ แล้ว แป้งเป็นคนที่ต่อให้จะมีครอบครัวแล้วหรือไม่มี แป้งก็จะยังทำงานต่อไป เพราะฉะนั้นถ้าจะมีชีวิตคู่ ก็คงยังเป็นแป้งและคงยังทำงาน ณ ทุกวันนี้ เป็นแบบนี้ เรายังไม่มีเวลาจัดการไม่มีเวลาทำอะไรทั้งสิ้น มันเลยยังไม่สามารถบอกได้ว่า เป็นเดือนนี้หรือเป็นยังไง เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย วันเวลาสถานที่มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง รอสรุปแล้วบอกอีกที”

“ส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างรักอิสระ ไม่ชอบไปผูกติดหรือว่ามีภาระอะไรมากมาย อยากที่จะทำโน้นนี่ อยากไปไหนโดยที่ไม่ต้องมีห่วง แป้งว่าเขาคงรักอิสระด้วย ทีนี้เราต้องมาคุยกันว่า ถ้ามาอยู่ด้วยกันต่างฝ่ายก็ต้องมีระยะของตัวเองยังไง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรสรุปชัดเจน แป้งไม่อยากพูดไป เพราะว่าถ้าพูดไปแล้วเกิดเลื่อนหรือว่าไม่ใช่เราก็เสีย เขาอยู่นอกวงการแต่เราขึ้นหนังสือพิมพ์ทุกวัน มีข่าวที่ไม่ดีมันก็ไม่ดีเท่าไร แป้งก็อยากให้มันชัดเจนก่อน”

ขณะที่ตอนนี้ “แป้ง” ยังไม่เตรียมตัวกับการเป็นเจ้าสาวสักเท่าไหร่ แม้จะในเร็วๆ นี้
“เราเป็นคนชิล แป้งไม่ได้รีบเร่งอะไร ถามว่า งานแต่งงานสำคัญสำหรับแป้งมั้ย ส่วนตัวไม่เพราะแต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ แต่ถ้าเป็นสิ่งที่คนที่เราอยู่ด้วยแฮปปี้ เขารู้สึกว่าเขามีเราอยู่ข้าง เรายังไงก็ได้ แต่เนื่องจากเราเป็นคนที่ทำอะไรเร็ว และตัดสินใจเอง เราต้องพูดให้เคลียร์ว่า ต่อให้อยู่ด้วยกันไป เราก็ยังเป็นเรา”

“แป้งไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นแม่บ้าน คือเราต้องอธิบายให้เขาเข้าใจก่อน ว่าเขาจะรับเราได้มั้ย ถามว่าทำกับข้าวเป็นหรือเปล่า ทำเป็นทุกอย่างอย่างที่แม่ศรีเรือนทำ แต่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ว่าจะทำหรือไม่ทำ ถามว่าเขาโอเคกับเราไหม เท่าที่ผ่านมาเขาก็ยังโอเคอยู่ แต่ว่าต่อเขาจะโอเคหรือเปล่าต้องรอดูกันต่อไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น