วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ดอกส้มสีทอง” แรงโกอินเตอร์ เกาหลีขอซื้อรีเมก ทำเวอร์ชันเกาหลี

“ดอกส้มสีทอง” แรงจัด ขนาดเกาหลียังสนใจ เจรจาขอซื้อไปรีเมกใหม่ ด้าน“บรอดคาซท์” ภูมิใจได้โกอินเตอร์ เตรียมบินเจรจากรกฎาฯนี้ เชื่อผลการเจรจาจะประสบความสำเร็จ

“ดอกส้มสีทอง” กำลังกลายเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นอกจากจะสร้างเรตติ้งและกระแสสังคมให้เกิดขึ้นมากมาย ในขณะที่ออกอากาศในบ้านเราแล้ว ล่าสุด กำลังไกลไปถึงแดนกิมจิประเทศ “เกาหลีใต้” เมื่อมีบริษัทติดต่อขอซื้อละครเรื่องนี้ไปสร้างใหม่ ในแบบฉบับของเกาหลีเอง ซึ่งคาดว่า ผลการเจรจาจะไปได้ดี

โดยการเปิดเผยของ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้บริหารค่าย “บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด” ผู้สร้าง“ดอกส้มสีทอง” ได้เปิดเผยว่า ทางประเทศเกาหลี สนใจเนื้อเรื่อง ดอกส้มสีทอง มาก และอยากซื้อบทประพันธ์ไปสร้างใหม่ในเวอร์ชันเกาหลี ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้บริษัทอย่างมาก

“ก็ภูมิใจค่ะที่ ดอกส้มสีทอง กระแสดังไกลไปถึงต่างประเทศ เราได้รับการติดต่อจากทางเกาหลีมาจริง และจะบินไปประชุมรายละเอียดและเจรจาขั้นตอนต่างๆ ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ผลจะออกมาอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ซึ่งมีแนวโน้วไปในทางที่ดี คือเราไปร่วมประชุมเกี่ยวกับการผลิตละคร แต่ว่าก็มีหลายๆ ประเทศมาร่วมประชุม ตัวเราเองจริงๆก็เป็นตัวแทนไปประชุม ก็เลยเจรจากันที่นั่น แต่ผลจะออกมาเป็นยังไง ก็คงจะกลับมาเล่าให้ฟังกันอีกที”

“คือ เขาสนใจแล้ว แต่เราก็ไปคุยกันในรายละเอียดอีกทีนึง ผลสรุปน่าจะไปได้ด้วยดี เราเพิ่งทราบเรื่อง น่าจะเป็นผลของกระแสออกไปตอนที่ฉาย เพราะกระแสค่อนข้างมีคนพูดถึงกันเยอะ รู้สึกภาคภูมิใจแทนทีมงาน และนักแสดงที่เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากต่างประเทศ แล้วเขาสนใจภาค 2 ด้วย น่าจะเอาไปรีเมคใหม่ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น