วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“กระแต” ไม่จี๊ด “ต่าย” เซ้งแฟนเก่า วอนอย่าชงให้เกาเหลา

“กระแต” เผย เรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท ส่วนที่ “เกิ้น” อดีตแฟนหนุ่มคบ “ต่าย ชัชฎาภรณ์” แต่ไม่รู้สึกจี๊ดหากทั้งคู่คบกัน แจงดาราสาวก็เป็นเพื่อนในวงการ ยันไม่มีเรื่องเกาเหลาแน่นอน

หลังจากเลิกรากับนักธุรกิจหนุ่ม “เกิ้น” ได้พักใหญ่ “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” ก็ยังไร้วี่แว่วหนุ่มคนใหม่มาดามใจให้หายเหงา ล่าสุด มีข่าวว่าหนุ่มเกิ้น หันไปควงดาราสาว “ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา” ซะแล้ว ซึ่งสาวกระแตเอง ก็เผยว่า พอทราบเรื่องนี้มาเช่นกัน เพราะมีคนอื่นบอกมา แต่ส่วนตัวก็ไม่ขอออกความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

“ตอนนี้เรื่องหัวใจก็โอเคนะคะสบายดี หัวใจเต้นปกติ (ยิ้ม) ขออีกซักพักนึงก่อน ตอนนี้โสดสนิทค่ะ ส่วนเกิ้นเขาจะไม่โสดแล้วหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้คุยกัน (ทราบไหมเขาไปคบกับต่าย)ก็มีคนบอกค่ะ แต่เราก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่มีการโทร.ไปถามด้วย และเป็นเรื่องของเขา ก็ไม่ได้คุยกันค่ะ มันเป็นเรื่องของเขา ถามว่า เขามาคบซ้อนกับเราหรือเปล่า ไม่นะคะเท่าที่กระแตทราบ”

“ก็ไม่เสียดายเวลาหรอกค่ะ อย่างน้อยเราก็เลือกที่จะเดินของเราเอง เขาก็เลือกทางเดินของเขาเอง ถามว่า มันจี๊ดไหม เพราะยังอยู่ในวงการแข่งรถด้วยกัน ก็ไม่นะ ไม่รู้สึกอะไร ส่วนที่เขามาคบ ต่าย ชัชฎาภรณ์ อันนี้เป็นเรื่องของเขา ไม่ออกความเห็นดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว เพราะตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะซักพักใหญ่แล้ว ถ้าเจอหน้ากันก็คุยกันได้นะแต่ไม่มีธุระต้องคุย”

“เราจบกันด้วยดีนะ แต่ว่าไม่มีอะไรต้องคุย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เพราะหลังเลิกกันก็ไม่เคยเจอหน้า ส่วนใหญ่ที่เจอกัน ถ้ามีธุระก็จะฝากเพื่อนกันมากกว่า กับต่ายถ้าเจอหน้าก็โอเคเป็นเพื่อนกัน เพื่อนในวงการไม่มีอะไรอยู่แล้ว อย่ามาชงกันให้เกาเหลา แต่ไม่เคยได้ร่วมงานกัน ไม่เคยเจอพี่เขาตัวจริงๆ เลย ถ้ามีโอกาสก็โอเคไม่มีอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น