วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ชมเต็มๆ “บิ๊กบัง” แต่งลูกสะใภ้ชื่นมื่น นักการเมืองแห่ร่วมงานเพียบ

“เป้ย” ชื่นมื่นวิวาห์ “ป๊อป” เปิดใจความสุขที่แท้จริงมันเป็นแบบนี้นี่เอง บอกอยู่กับป๊อปแล้วยิ้มได้ตลอดเวลา สุขล้นที่แม่สามีรัก แย้มพร้อมมีลูกแล้ว เพราะแม่สามีอยากอุ้มหลาน ด้าน ป๊อป สัญญาลูกผู้ชายจะรักเดียวใจเดียว ก่อนขอบคุณเป้ยที่ดูแลตนดีเวอร์ เผยเตรียมพาภรรยาไปเรียนอังกฤษด้วย ด้าน “บิ๊กบัง” จัดการ์ดคุมเข้มทั่วงาน

วันนี้ที่รอคอยของสาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ในที่สุดก็มาถึงแล้ว หลังจูงมือแฟนหนุ่ม “ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” ลูกชาย “บิ๊กบัง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน” เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีของศาสนาอิสลาม ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด วันนี้ (2 มิ.ย.) ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นอีกครั้งที่ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

บรรยากาศในงานถูกตกแต่งผ่านไอเดียของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ในบรรยากาศแบบวินเทจโรแมนซ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของสีฟ้า-ขาว และชมพู ทั่วบริเวณงาน ถูกประดับประดาด้วยดอกไม้หลากชนิด เสริมความโรแมนติกด้วยแกลอรี่ภาพถ่ายของทั้งคู่ ในขณะที่เจ้าบ่าวมาในชุดทหารเรือเต็มยศ ส่วนชุดของเจ้าสาวเป็นแบบชุดเจ้าหญิง ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีจากฝรั่งเศส และประดับด้วยเพชรสวารอฟสกี ซึ่งเป้ยเคยแย้มให้ฟังว่า ชุดนี้ชุดเดียวราคากว่า 2 แสนบาท ของชำร่วยเป็นเหรียญพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า แขกเหรื่อที่จะเดินทางมาร่วมในงานค่ำคืนนี้ มีทั้งจากแวดวงนักการเมือง ทหาร และบันเทิง

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ได้เปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ความรู้สึกที่มีกันและกันในวันนี้ว่า...

เป้ย : “วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เป็นธรรมดาที่ตื่นเต้นดีใจที่สุด ชีวิตนี้ดีใจมาก เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย”

ป๊อป : “ความรู้สึกหลังจากใช้ชีวิตคู่กันมา ก็ไม่ได้แตกต่างจากการเป็นแฟนกันเท่าไหร่ แค่รู้สึกว่าตื่นขึ้นมามีคนนอนข้างๆ มีคนคอยดูแลและเป็นห่วงเรา ก็มีความสุข เขาดูแลผมดีมาก แต่ก็คิดว่าไม่ต่างอะไรจากแต่ก่อนมาก”

เป้ย : “เท่าที่ได้ใช้ชีวิตคู่มาสักระยะนึงก็โอเคค่ะ คือ ความสุขที่แท้จริงมันเป็นแบบนี้เอง เราก็เพิ่งเคยรู้ เป้ยไม่สามารถบรรยายความรู้สึกได้ว่าเป็นแบบไหน เป้ยยิ้มได้ตลอดเวลาที่อยู่กับเขาค่ะ (ยิ้ม) เราก็เคยได้ศึกษากับคู่ที่แต่งงานแล้วบ้าง ว่าจะต้องทำตัวอย่างไร ก็ปรึกษาคุณแม่ป๊อบ คุณแม่เขาก็ใจดี คอยสอนตลอดว่าทำยังไง วางตัวอย่างไร ทำอะไรก็ต้องมองถึงอนาคตให้ใจเย็นๆ เรื่องการจดทะเบียนตอนนี้ยังค่ะ รอให้เป็นไปตามสเต็ป ก็อยากให้เร็วที่สุด ก็เปลี่ยนคำนำหน้าและนามสกุล”

ป๊อป : “ส่วนเรื่องมีทายาทก็อยากมีนะ ตัวผมอยากได้ผู้ชาย เพราะคิดว่าสังคมปัจจุบันค่อนข้างน่ากลัว ถ้าเป็นผู้ชายน่าจะดูแลตัวเองได้ น่าจะพะวงกับเขาน้อยกว่า แต่ขอทีละคนก่อนดีกว่า”

เป้ย : “เรายังไงก็ได้แล้วแต่เขา ก็เราตัดสินใจใช้ชีวิตคู่แล้ว ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว โตแล้ว คุณแม่ของป๊อบก็อยากมีหลานแล้ว (หัวเราะ)”

ป๊อป : “ส่วนเรื่องที่ผมจะไปเรียนต่อ เป้ยก็จะไปด้วย ไปประมาณปีนึง ไปเรียนต่อโท”

เป้ย : “เป้ยก็คงไปด้วย น่าจะเป็นช่วงปลายปีค่ะ ซึ่งถ้าเป้ยจะไป คงต้องดูงานด้วย ต้องแพลนกันอีกทีว่าจะยังไง”

ป๊อป : “ถามว่า ให้คำมั่นสัญญากันอย่างไร ก็บอกเขาอยู่แล้วว่าผมจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี จะรักเขาคนเดียว จะนำพาเราและครอบครัวเราให้มีความสุขในวันข้างหน้า”

เป้ย : “ส่วนตัวเป้ยก็จะเป็นภรรยาที่ดี เป็นคู่ครองที่ดี เป้ยจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกผู้หญิงคนนี้จะทำได้ค่ะ ที่ผ่านมา เราดูแลเขาดีกว่าตัวเองอีก ส่งเสริมเขาเต็มที่ ไม่อยากให้ขาดตกบกพร่อง”

ป๊อป : “อย่างที่บอก เขาดูแลผมดี เขาจะออกแมนๆ หน่อย ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เขาพยายามดูแลเราเต็มที่ เป็นสิ่งที่ผมประทับใจ เรื่องงานในวงการบันเทิงของเขา ผมให้สิทธิ์เขาเต็มที่เลย เพราะผมทราบว่าเขาชอบทำงาน รักงานที่เขาทำ ผมก็ไม่ควรห้าม เขาโตแล้วก็เลยให้สิทธิ์ในการตัดสินใจ”

เป้ย : “เรื่องการรับงานก็ไม่ได้รับน้อยลง แต่ต้องคิดมากขึ้น เพราะที่สุดแล้วเป้ยต้องให้เกียรติสิ่งที่เป้ยปรารถนา มันเป็นหนทางที่ดีให้ครอบครัว อย่างตอนนี้งานละครก็ยังมีอยู่ 2 เรื่องยังถ่ายอยู่เลย”

ป๊อป : “ส่วนเรือนหอตอนนี้อยู่บ้านเดิมไปก่อน แถวรังสิต แต่ก็กำลังมองหาที่อยู่ ที่เหมาะกับเราครับ”

เป้ย : “กับคุณแม่ก็เข้ากันได้ดี คุณแม่เขาน่ารักมาก อย่างช่วงนึงที่ป๊อปไปอังกฤษ ก็จะโทร.มาหา ถามว่า เหงาไหมลูก กินอะไรหรือยัง อยากกินส้มตำไหม (หัวเราะ) เป้ยโชคดีมากๆ ต้องขอบคุณคุณแม่เขาด้วยค่ะ”

สำหรับบรรยากาศตอนนี้ ได้มีแขกเหรื่อทั้งจากแวดวงนักการเมือง ทหาร และบันเทิง เริ่มทยอยมากันตั้งแต่หัวค่ำ รวมถึง “บิ๊กบัง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน” คุณพ่อของเจ้าบ่าว ในขณะที่ในงานมีการจัดการ์ดมาคอยอารักขาทั่วงาน ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้แต่กับสื่อเองก็ได้รับการตรวจเข้มเช่นกัน โดยในช่วงของการลงทะเบียนสื่อทางการ์ดได้พูดทีเล่นทีจริงว่า ให้ห้อยบัตรสื่อมวลชนด้วย ไม่อย่างนั้นโดนอุ้มไม่รู้ด้วย อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะมีบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการมาร่วมงาน อีกทั้งคงเป็นมาตรการป้องกันนักข่าวผีที่มาปะปนในงาน ทำให้ต้องมีการคุมเข้มเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

สำหรับบรรดาคนดังที่มาร่วมงานแต่งงาน ก็มีคนในวงการการเมือง อาทิ สมชาย วงศ์สวัสดิ์, ชุมพล ศิลปอาชา, ชัย ชิดชอบ, พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ รวมทั้งลูกสาว เสธ.แดง เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย ส่วนคนในแวดวงบันเทิง บรรดาเพื่อนดาราก็มี อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน, กระแต ศุภักษร ไชยมงคล, ชัญญ่า ทามาดะ, นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ฯลฯ



ชมภาพบรรยากาศเต็มๆได้ต่อที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000067791

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น