วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เคลลี่” ยิ้มแก้มปริ แม่ไฟเขียว “กรีน” ชม สวย น่ารัก ไร้ปัญหา

“เคลลี่ ธนพัฒน์” คืบหน้าดอดพา “กรีน” ไหว้คุณแม่ เผย ได้รับไฟเขียวผ่านฉลุย อีกทั้งยังออกปากชมฝ่ายหญิงสวยน่ารัก ขณะที่ความรักของทั้งคู่ตอนนี้แฮปปี้ดี แล้วช่วงนี้มีเวลาได้เจอกันมากขึ้น หลังละครปิดกล้องไป 1 เรื่อง

ควงกันมาขึ้นโชว์ร้องเพลงในเวที 7 สีคอนเสิร์ต เมื่อวันก่อน สำหรับคู่รักคู่หวานพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนพัฒน์” และดาราสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล”งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะขออัปเดตเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เพราะตอนนี้ฝ่ายชายถึงกับยิ้มหน้าบาน เมื่อออกปากว่าช่วงนี้ได้เจอกันบ่อยขึ้น มีเวลาเติมความหวานให้กันมากขึ้น หลังจากที่ปิดกล้องละครไปแล้ว 1 เรื่อง

เคลลี่ : “เรื่องความรักตอนนี้ก็ดีขึ้นครับ เรื่อยๆ เหมือนจะได้เจอกันมากขึ้น เพราะได้ปิดกล้องละครไปเรื่องนึงแล้ว เราก็ดีใจครับ เรื่องความรักก็เรื่อยๆ ค่อยๆเป็นค่อยๆ ไปครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากได้เล่นละครคู่กัน จะรับเล่นร่วมกันไหม

เคลลี่: “ถามว่า อยากเล่นละครคู่กันไหม ก็อยากนะครับแต่ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ แต่ไม่รู้น้องจะเขินไหม”
กรีน : “ก็ถ้าได้เล่นกับพี่เคลลี่ ก็โชคดีค่ะ เพราะพี่เขามีฝีมือในการแสดง (หัวเราะ) ไม่ได้อวยกันเองนะ เพราะเราเองก็ดูละครเขาอย่างเรื่อง เกิดเป็นหงส์ เขาเล่นให้คนดูเกลียดเขาได้ แปลว่าเขาเล่นดีมาก ที่บ้านก็ดูละครก็รู้สึกเกลียดเขา (หัวเราะ) การแสดงเขาสุดยอด ตีโจทย์แตก”

ตอนนี้ฝ่าย “เคลลี่” ก็ปิดถ่ายละครไป 1 เรื่องแล้ว ก็ทำให้ได้เจอะเจอตามความหวานกัยแฟนสาวมากขึ้น ถามตอนนี้คุณแม่ “เคลลี่” ก็บินจากอเมริกา มาอยู่เชียงใหม่ก็เตรียมพา “กรีน” ไปพบที่เชียงใหม่กันเลย

เคลลี่ : “ตอนนี้เราก็ได้เจอกันมากขึ้น ว่างๆ ก็ไปทานข้าวดูหนัง ส่วนตอนนี้คุณแม่มาอยู่ที่เชียงใหม่ ผมก็ว่ากะจะพาเขาไปเจอ เพราะจริงๆ ได้เจอแวบเดียว คุณแม่ไปอยู่ 3 อาทิตย์ เดี๋ยวเขาจะกลับแล้ว กะว่าจะให้กรีนไปไหว้หน่อย ผมเองก็เล่าให้แม่ฟังตลอด เรื่องน้องกรีน คุณแม่เขาก็ดูละครตลอด อยู่ที่อเมริกาก็ได้ดูนะ น้องสวยแม่ชมและก็อยากเห็น ถามว่าคุณแม่ไฟเขียวไหมก็โอเคนะครับ แม่เคยได้คุยกับน้องกรีนมาก่อนแล้ว ก็ชมว่าน่ารักไม่น่าจะมีปัญหาอยู่แล้วครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น