วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟิล์ม ขู่ แอนนี่ ดื้อไม่ถอดชื่อพ่อ ฑีฆายุ มีหนาว

นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ เบาใจ! คู่กรณี แอนนี่ บรู๊ค ติดต่อกลับกรณีร้องขอถอดชื่อการเป็นพ่อ น้องฑีฆายุ ปล่อยทนายจัดการ ฉุนฝ่ายหญิงชอบดิสเครดิตทางสังคม ขู่หากยังดื้อไม่ยอมถอนเตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด โอดเป็นแพะมาร่วม 2 ปีแล้ว ตอนนี้ขอเรียกร้องสิทธิ์คืนให้ครอบครัว!!
ฟิล์ม ขู่ แอนนี่ ดื้อไม่ถอดชื่อพ่อ ฑีฆายุ มีหนาว
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่ถอนชื่อจากการเป็นพ่อ น้องฑีฆายุ เขาบอกว่าเป็นข้อตกลงระหว่างเขากับเราจริงหรือเปล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ สวนกลับทันทีว่า

''ไม่มี ยังไงก็ต้องถอนแต่ที่ผมออกมาพูดเมื่อวันก่อนแค่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองรู้สึกว่าดีขึ้น มีการติดต่อกลับมาโดยด่วนเชียว ตอนนี้ก็ดีขึ้นที่ผ่านมาผมไม่เคยไปยุ่งอะไรเลยไม่เคยไปขออะไรเลยเป็นแพะมาหลายปีรับมาหลายเรื่อง อยู่เฉยๆ แต่นี่มันทนไม่ไหวมันนานไปไมั้ย เราก็อยากเรียกร้องสิทธิ์ให้พ่อให้แม่เราบ้าง (เขาว่ายังไงบ้าง?) ตอนนี้มีการประสานงานมาบ้าง ผมก็โอเคในเมื่อเขาติดต่อกลับมาแล้วผมก็ต้องแล้วแต่ทนายและผมก็ต้องทำตามข้อตกลงต่อเหมือนเดิม แต่ถ้ายังไม่ไปอีกเดี๋ยวแน่นอน (เขาติดต่อหรือทนายเป็นคนติดต่อมา?) ผมไม่ทราบเหมือนกันคือกับผมไม่สามารถคุยกันได้อยู่แล้วจะมีคนกลางคุยให้ แต่ทางทนายผมบอกมาแบบนี้ครับ ซึ่งยังไม่รู้เลยว่าเป็นวันไหนแค่รู้ว่ามีความคืบหน้าก็ดีใจแล้วครับ''

''ส่วนที่เขาบอกว่าเป็นคนเสนอข้อตกลงนี้มาเอง ไม่จริงหรอกครับ มันจริงที่ว่าตรงไหนรู้มั้ยมันเป็นอย่างนี้มาหลายปีแล้วที่ผมทนคือเขาจะออกมาพูดก่อนพอผมพูดความจริงออกมาเขาก็จะรีบไปแก้ตามรายการต่างๆให้คนสับสนว่าตกลงยังไงกันแน่ใครพูดจริงใครพูดไม่จริง เขาเรียกว่าดิสเครดิตทางสังคม ณ ปัจจุบันนี้ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วกับสิ่งที่ผมทนมา ขออะไรผมให้หมดผมยอมหมด แต่ ณ ตอนนี้ทำไมถึงไม่ทำอะไรให้ผมบ้างในเมื่อผมยอมทุกอย่างเลย แต่ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ (อะไรที่ทำให้เราโกรธขนาดนี้?) มันรอมานานแล้วและอีกอย่างผมงานยอะ ผมก็อยากทำงาน แต่มาขอวันจะไปพอผมไปเขาก็ไม่มาหยุดไปหยุดมาผมเสียงานไปหลายงานแล้วครับ (เรียกว่าขีดเส้นตายถ้าเขาไปถอนเราจะจัดการขั้นเด็ดขาด?) แน่นอนอยู่แล้วครับ มันไม่ไหว (จะดำเนินการยังไง?) ยังไม่ตรงนั้นครับ (ขีดเส้นตายถึงเมื่อไหร่?) คงไม่ได้ไปจำกัดขนาดนั้น แต่ว่าก็อยากให้มีอะไรบ้าง (อยากให้ออกมารูปแบบไหน?) รูปแบบเดียวเลยครับที่เคยขอไปตอนแรก แต่ถ้าเขถอนก็จบครับ''

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น