วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“กัสจัง” ควง “โดม” กระชับรักที่เสม็ด ฟุ้งคบมาเกือบปีโปรโมชั่นเลิฟไม่เคยลด

“กัสจัง” ฟุ้งควง “โดม” เที่ยวเสม็ด ปลื้มคบมาเกือบปีโปรโมชั่นเลิฟโดมไม่เคยลด เจ้าตัวรับแฟนหนุ่มตามรับ-ส่งที่คอนโดถี่ ออกตัวไม่สนคนคิดลึกเพราะมีแม่อยู่ด้วยตลอด ที่สำคัญแม่ไว้ใจโดม

คบกันมาเกือบปี แต่ยังหวานคงเส้นคงวา ล่าสุดหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ก็ควงแฟนสาววัยเอาะ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ไปสวีทที่เสม็ด ทำเอาสาวกัสจังยิ้มร่าที่นานๆ หวานใจจะมีวันหยุดได้อยู่ใกล้ชิดกันซะที ถึงกับออกปากว่า แม้จะคบกันมาระยะนึงแล้ว แต่หนุ่มโดมก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยน

“ก็สนุกดีค่ะ เป็นทริปวันหยุดคนก็เลยเยอะ ไปนี่ก็ไม่ได้ไพรเวทอะไร แต่ตอนเดินทางเดินทางไปกัน2คน แล้วก็มีเพื่อนไปรอที่นั่น (ถือเป็นการไปเที่ยวฉลองครบรอบคบกัน1ปีล่วงหน้า?) ยังไม่ถึงปีเลยค่ะ ของขวัญที่เห็นให้ตอนครึ่งปีค่ะ ส่วนที่ไปเสม็ดเพราะพี่โดมชอบดำน้ำ แล้วเพื่อนเราก็ไปกันอยู่แล้วด้วย เขาก็บอกว่าถ้าไปตัวเราเองจะได้ไม่เหงา เพราะเราไม่กล้าดำน้ำก็จะได้มีเพื่อน”

“เราก็ปกติค่ะ ไม่ได้สวีทหรอกค่ะ ทั่วไป ยืนยันว่าไม่ได้ไปกัน 2 คนจริงๆ แล้วมีภาพถ่ายกับเพื่อนด้วย หลังจากนี้ก็ยังไม่ได้แพลนว่าจะไปไหนค่ะ นานๆ พี่โดมจะมีวันหยุดที เอาไว้ให้มีวันหยุดก่อนค่อยคิดว่าจะไปไหนกัน ถ้าครบรอบ 1 ปี ก็ยังไม่แน่เหมือนกันว่าจะไปไหน อาจจะมีไป เพราะเราสองคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว เป็นคนชอบทาน ชอบไปหาของอร่อยๆ กัน”

โปรโมชั่น “โดม” มีลดบ้างมั้ย?
“ยังน่ารักเหมือนเดิมค่ะ”

มีข่าวว่า “โดม” หวงมากตามไปส่งถึงบนคอนโดเราตลอด?
“ก็ไปส่งตลอดเพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน อยู่เกษตร-นวมินทร์เหมือนกัน พี่โดมก็จะแวะเข้ามาเจอคุณแม่ตลอด พี่เขาก็จะไปรับไปส่งอย่างนี้ตลอด”

กลัวคนอื่นจะคิดไปไกลมั้ยเพราะเราเองยังอายุน้อย?
“ไม่กลัวค่ะเพราะที่ห้องมีคุณแม่อยู่ตลอดอยู่แล้วทุกวัน ทุกครั้ง คุณแม่เองก็ไว้ใจอยู่แล้ว เพราะคุณแม่กับพี่โดมค่อนข้างสนิทกัน มีอะไรก็จะคุยกันตลอด”

เปิดธุรกิจธุรกิจเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง แถมได้หวานใจ “โดม” เป็นช่างภาพถ่ายโปรโมทลงอินสตาแรมให้ แบบไม่คิดค่าตัว

“พี่โดมมาถ่ายให้ก็ฟรีค่ะ เป็นแบรนด์เสื้อผ้าใหม่ที่กัสจังทำ ก็อยากได้ภาพอารมณ์ผู้หญิงๆ สวยๆ ถ้าจะไปจ้างช่างภาพก็ค่อนข้างแพง เพราะต้องถ่ายในสตูดิโอ ตัวพี่โดมเองเขาก็เลยอาสา เพราะตัวเขาเองมีสตูดิโออยู่แล้ว เขาถ่ายภาพสวย เขาก็เลยอาสาถ่ายให้ ตอนถ่ายก็ไม่มีเขินค่ะ เต็มที่เลย”

“นอกจากเป็นช่างภาพให้พี่โดมก็ไม่ได้ช่วยอย่างอื่นค่ะ มีแต่เราถามเขา ว่าถ้าจะอยากติดต่อคนนี้มาเป็นแบบให้ ต้องทำยังไง เพราะเขาจะรู้จักคนเยอะกว่าเรา เขาก็ไม่เชิงมาช่วยโปรโมทหรอก แค่ช่วยเรื่องคอนเนคชั่น ว่าถ้าเราอยากได้คนนี้มาใส่เสื้อผ้าให้เรา ต้องติดต่อยังไงอะไรประมาณนี้ หรือว่าถ้าเราอยากลงนิตยสารจะต้องทำยังไง พี่โดมไม่ได้ช่วยเลือกชุดค่ะ เรามั่นใจในแบบของเรา”

ตัวติดกันตลอด ยอมรับตามไปเฝ้า “โดม” ที่กอง “จันดารา” ส่วนโดมก็ตามมาให้กำลังใจตนเองตอนถ่ายหนัง “Fighting Fish” เหมือนกัน

"ก็ไปด้วยกันค่ะ ไม่ได้ไปเฝ้า เราก็อยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว หมายถึงว่าในวันนั้นนะคะ จำได้ว่าไปทำอะไรก่อนก็ไม่รู้ แล้วพี่โดมต้องไปถ่าย ก็เข้าแค่ซีนเดียว เราก็เลยติดเขาไปด้วย ไม่ได้ไปสแกนอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าบทเป็นยังไง เขาก็เป็นบทหล่อๆ ตอนจบแค่นั้นเอง ก็คิดว่าเห็นเขาอย่างนี้เขาขึ้นกล้องเลยทีเดียว วันนั้นชุดเขาสีขาว ก็คิดว่าแอบเหมือนเทวดานะ(หัวเราะ) อย่างตอนที่กัสจังถ่ายหนังพี่โดมก็มีมาให้กำลังใจที่กองเหมือนกันค่ะ ก็ซื้อขนมมาฝาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น