วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“หยาดทิพย์” หมกแฟน ลั่นถึงมีก็ไม่เปิดตัว เพราะเหนื่อยขี้เกียจตอบคำถาม

“หยาดทิพย์” รับมีหนุ่มจีบเกิด แต่ไม่ยอมเฉลยว่าเป็นใคร แย้มเพียงว่าเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว ลั่นต่อไปนี้คบหากับใครจะไม่เปิดตัวเพราะเหนื่อยที่จะต้องมาตอบคำถาม

เคยเป็นดาราที่มีข่าวให้ฮือฮาตลอด แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า “หยาดทิพย์ ราชปาล” ค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อยตกเป็นข่าวซักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือความรัก เรียกว่าไม่ค่อยมีกระแสข่าวให้หวือหวา งานนี้เจ้าตัวบอกว่า แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็รับเล่นละครเรื่องบ่วงบาปให้กับค่ายโพลีพลัส พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจว่า ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ต่อไปจะไม่ขอพูดเรื่องความรักหรือเปิดตัวใครเป็นแฟน เพราะเหนื่อยที่จะต้องมานั่งตอบคำถาม

“ก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษ หนุ่มก็มีเข้ามาบ้างแต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร มีคนคุยๆ ด้วยบ้าง แต่ก็ไม่ได้โฟกัสอะไรมากเพราะเราทำงานเยอะ เอาเป็นว่าเป็นคนที่รู้จักกันมานาน คุยกันเป็นเพื่อนกันมานาน”

“ต่อไปก็คงไม่เปิดตัวแล้วละ ต่อให้มีก็ไม่เปิดแต่ว่าถ้าไปเห็นแล้วมาถามก็ไม่ปฎิเสธ แต่ว่าถ้าอยู่ดีๆ จะมาให้พูดคงไม่พูดแล้ว จากประสบการณ์ที่ผ่านมาพอเปิดตัวแล้วมันเหนื่อย เหนื่อยกับการต้องตอบแทนคนอื่น ไว้เห็นแล้วค่อยมาตอบกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นระวังตัวเพราะไม่ได้ไปไหนเลยทำงานอย่างเดียวอยู่แต่มหาวิทยาลัย,บ้าน และ กองละครแค่นั้นค่ะ”

ส่วนเรื่องเรียที่ใกล้จะจบ แต่คงต้องเลื่อนไปอีกหน่อย เพราะตอนนี้เธอมีงานละครที่ต้องถ่ายถึง 2 เรื่อง
“เรื่องเรียนตอนนี้จริงๆ ต้องจบแล้วในสองเดือนนี้ แต่ว่าติดละครสองเรื่อง เลยต้องจบช้าไปอีกเป็นสามสี่เดือน แต่ไม่ได้ดร็อปนะคะ เพียงแต่ลงแค่วิชาสองวิชาเอง หยาดต้องถ่ายละครทั้งอาทิตย์เลย ซึ่งปกติหยาดถ่ายละครทีละเรื่องมาตลอด แต่อีกเรื่องนึงที่รับเป็นละครของผู้มีพระคุณกับหยาด เขาให้อะไรเล่นก็เล่นหมด ซึ่งเป็นละครรักโรแมนติกยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น