วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แพท” หวนคุยนักธุรกิจ แต่เผื่อใจถ้าพัฒนาเป็นแฟนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

“แพท” ดี๊ด๊าหวนคุยหนุ่มนักธุรกิจ “นิว” ยอมรับคุยกับนิวมากสุด แต่แอบเผื่อใจถ้าพัฒนาเป็นแฟนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร พร้อมปัดรีเทิร์นหนุ่มสิงคโปร์ “ฌอห์น” ยันภาพหลุดคู่กันเป็นภาพเก่า

เคยออกมาเผยว่าอยู่ๆ นักธุรกิจหนุ่มนาม “นิว” ก็ตีตัวออกห่าง หลังจากควงไปงานแต่ง “แอฟ-สงกรานต์” เพราะทนกระแสข่าวจับตามองไม่ไหว แต่ล่าสุดนางเอก “แพท ณปภา ตันตระกูล” ก็เปิดใจในงาน Annual Sale Attacks ที่ เซ็นทรัล พระราม 9 ด้วยใบหน้าที่แสนจะแฮปปี้ ว่า ตอนนี้ตนกับฝ่ายชายกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมแล้ว

“ก็ดีค่ะ คือ เราไม่ได้คบกัน เพราะฉะนั้นจะไม่มีคำว่าเลิกคบกันใช่มั้ยคะ มันก็จะมีแต่คำว่าเพื่อนกัน ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ คือ ความเป็นเพื่อนมันแน่นมาก จนเราไม่รู้จะเลิกเป็นเพื่อนกันไปทำไม ตอนนี้มันแฮปปี้มาก เรามีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายๆ กัน เราเลยไม่รู้จะเรียกร้องให้มากกว่าเดิมทำไม ตอนนี้ความเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ตัดขาดไป ก็คุยกัน จากที่บอกว่าห่าง ตอนนี้กลับมาสนิทเหมือนเดิมรึเปล่ามันก็บอกไม่ได้ แพทเข้าใจว่าบางคนเป็นเพื่อนที่ดีได้ แต่ตอนนี้แพทตัดสินไม่ได้ว่ามันจะเป็นยังไง”

“เห็นเขามารับแพทวันงานแต่ง ตอนแรกแพทบอกแล้วว่า เขาอาจจะมารับ เขาก็ไม่ได้คอนเฟิร์ม ว่า มารับรึเปล่า เขาพูดว่า ถ้าว่าง แพทก็ไม่รู้ว่ายังไง สุดท้ายเขาว่างก็มารับ เราแฟร์ๆ กัน ไม่รู้จะกดดันตัวเองไปทำไม ในเมื่อเราคุยกันมาระยะนึงแล้ว ได้แค่นี้ก็โอเคไม่เป็นไร ตอนนี้ก็คุยกับเขามากที่สุด ถามว่าเผื่อใจมั้ย ก็เผื่อใจ คือ เราไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้าเขาชวนหรือเราชวน”

“แพทไม่ใช่คนกว้างขวางมาก ที่จะมีคนแนะนำให้เรารู้จักเยอะ ไม่ได้มีคนเข้ามาตลอดเวลา ก็มีเพื่อนแนะนำ ถ้าคนนี้คุยแล้วได้แค่นี้ก็โอเค เขาเองตอนนี้ก็ชินกับข่าวแล้ว คือ เราแคร์เขาว่าเขาตกใจรึเปล่า เขาไม่คิดว่าจะมีแสงแฟลชทำให้เขาตาบอดไปขณะนึง เราก็ถามขาว่าโอเคมั้ยเขาก็โอเค ให้เกียรติเราระดับนึง เขาโอเคในความเป็นเพื่อน แต่ถ้าจะพัฒนาตอบไม่ได้เลย ให้แพทรอเขาแพทคงไม่รอ ถ้าอยากคบก็จะบอกเขา”

ปัดกลับไปรีเทิร์นหนุ่มสิงคโปร์ “ฌอห์น” แจงภาพหลุดเป็นภาพเก่า เผยเคลียร์แล้วหนุ่ม “นิว” เข้าใจ

“ที่มีรูปออกมาใช่มั้ย เป็นรูปเก่าค่ะ มีคนส่งมาให้ดู ยืนยันว่าเป็นรูปเก่า และตอนนี้ก็ขาดกันจริงจัง เขาก็มีคนใหม่ไปแล้วด้วย ข่าวนี้กระทบนิวมั้ย ไม่นะ เพราะเราคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว พอดีมีเพื่อนมาถามเขา เลยมาถามเราเพื่อความสบายใจ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น