วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ต่าย” โต้ลาวงการหลังแต่ง “ทิม” แจงแค่รับได้น้อยลงเพราะต้องช่วยงานสามี

“ต่าย” ฟุ้งชีวิตหลังแต่ง “ทิม” 1 เดือน สุดแฮปปี้ แย้มงานฉลองวิวาห์จะจัดขึ้นอีกครั้งในเดือน ธ.ค.นี้ ปัดเตรียมหันหลังให้วงการ เจ้าตัวแจงแค่ตอนนี้รับได้น้อยลงเพราะต้องช่วยงานที่บริษัทสามีเป็นหลัก

อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันเพราะเพิ่งแต่งงานกันไปได้เดือนกว่าๆ วันก่อนสาว “ต่าย ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์” ก็ควงสามี “ทิม พิธาน ลิ้มเจริญรัตน์” มาร่วมงานเปิดตัวหนัง “รัก 7 ปี ดี 7หน” หนังฉลอง 7 ปี ของค่ายจีทีเอช เราจึงไม่พลาดที่จะอัพเดทชีวิตคู่รักหวานมาให้ได้อิจฉากัน ซึ่งงานนี้ต่ายบอกว่า แฮปปี้มากเพราะไม่ต้องแยกจากกันแล้ว

“ดีค่ะ พอมาอยู่ด้วยกันมันไม่ต้องแยกจากกันแล้ว เหมือนเมื่อก่อนตอนไปส่งที่บ้าน ตอนนี้ตื่นมาก็เจอกัน แล้วก็มีเตรียมอาหารเช้าให้ ส่วนอาหารเย็นทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ปกติเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว แล้วก็อยากทำให้เขาทานเพราะมั่นใจในความสะอาด ควบคุมเรื่องสุขภาพได้มากกว่าทานข้างนอก พี่ทิมเองเคยหวานยังไงก็ยังเหมือนเดิม เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว”

“อย่างล่าสุดครบรอบแต่งงาน 1 เดือนของเราที่ผ่านมาก็ไม่ได้จัดงานอะไรกันค่ะ แต่ที่เห็นในรูปแค่ทำเซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่งที่บ้าน ต่ายเป็นคนไปซื้อแล้วเอามาใส่ในห้อง จริงๆ คือเขาพูดตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว ว่าวันนั้นเป็นวันครบรอบนะ ซึ่งต่ายลืมไง เลยจะแก้ตัวด้วยการเตรียมอะไรให้นิดนึงดีกว่า พอเขาเห็นก็ปลื้มค่ะ”

เผยงานฉลองวิวาห์จะจัดขึ้นอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ ส่วนงานในวงการบันเทิงยังคงทำอยู่ไม่ทิ้งไปไหนเพียงแต่ตอนนี้ต้องช่วยงานที่บริษัทสามีก่อน

“น่าจะประมาณเดือนธันวาคมค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย ทีแรกคิดว่าเหลือตั้ง 8 เดือนเดี๋ยวค่อยเตรียมก็ได้ ปรากฏว่าผ่านไป 2 เดือนแล้ว คิดว่าต้องเริ่มแล้วเพราะมันก็อีก 6 เดือนเอง ส่วนเรื่องมีน้องนี่ยังก่อนค่ะ ตอนนี้มีแต่คนทักว่าผอมลงด้วยซ้ำ ต่ายยังไม่คิดเรื่องมีน้องเลย อยากแพลนเรื่องงานแต่งงานก่อน ให้ผ่านไปทีละสเต็ป อีกอย่างมีคนบอกว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเขาจะมาเดี๋ยวมาเอง แต่ต่ายก็ไม่ได้ปล่อยธรรมชาตินะ ยังคุมอยู่ค่ะ”

“ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงถ้ามีพวกรายการเกี่ยวกับอาหารก็อยากทำค่ะ แต่ตอนนี้ก็ช่วยพี่ทิมทำงานในบริษัทอยู่ด้วย ถ้าคืบหน้าแล้วก็อาจจะกลับมาทำรายการ เพราะต่ายไม่ได้ลาวงการบันเทิงอย่างที่มีข่าวออกไป อันนั้นคือข่าวเขียนไปเอง งงเหมือนกัน เพราะมีคนมาถามเยอะว่าทำไมถึงลาวงการ ก็ต้องบอกว่ายังไม่ได้พูดแบบนั้นเลย แต่ทางพี่ทิมก็อยากให้ต่ายช่วยงานที่บ้านเป็นหลัก งานในวงการคงทำได้บ้าง แต่ก็ยังไม่มีหนังหรือละครติดต่อมานะคะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น