วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ป๋อ” เอาจริง! ถือเคล็ด “โก๊ะตี๋” เตรียมขโมยผ้าอ้อมลูก “อ้อม พิยดา” ซุกใต้หมอนหวัง “เอ๋” ป่อง

“ป๋อ” ถือเคล็ด “โก๊ะตี๋” เตรียมขโมยผ้าอ้อมลูก “อ้อม พิยดา” ซุกใต้หมอนหวัง “เอ๋” ท้องซะที บอกมีพระแนะนำให้พาเอ๋ไปทานข้าวนอกบ้านบ่อยๆ จะได้แข็งแรง ทั้งแม่-ลูก เผย อยากปล่อยตามธรรมชาติ ไม่คิดบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมชมให้คะแนนแม่ศรีเรือนเอ๋ 9 เต็ม 10

โชว์ความหวานยิ่งกว่าตอนคบกันเป็นแฟนซะอีก สำหรับคู่สามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “เอ๋ พรทิพย์-ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่เดี๋ยวนี้มักจะควงกันไปออกงานด้วยกันบ่อยๆ แถมยังโชว์หวานด้วยการเดินควงแขนจับมือ กอดคอมากกว่าแต่ก่อน งานนี้หนุ่มป๋อเผยว่า ที่ผ่านมา ตนต้องการให้เกียรติฝ่ายหญิง ถึงแม้จะเปิดเผยว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่หากแสดงออกมากเกินไปก็จะดูไม่ดีกับอีกฝ่าย

เอ๋ : “จริงๆ ไม่ได้หวานหรอก อาจจะเป็นเพราะว่าก่อนแต่งเราไม่ได้แสดงออกอะไรเหมือนคู่รักปกติมากกว่า ไม่ได้เดินจูงมือไม่ได้เดินแบบอะไรอย่างนี้ไง แต่พอเริ่มแต่งงานปุ๊บ เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น เราก็อาจถูกเนื้อต้องตัวอะไรได้บ้างอะไรอย่างนี้มากกว่า”

ป๋อ : “เราให้เกียรติเขามากกว่า เราให้เกียรติสังคม เราให้เกียรติน้องๆ แฟนๆ หรือคนที่คอยติดตามเราทั้งประเทศ โดยการที่เราคบหากันในฐานะแฟน เราก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะถือวิสาสะไปถูกเนื้อต้องตัวเขาได้ เราต้องให้เกียรติ เพราะทุกคนมีพ่อมีแม่มีศักดิ์ศรีถูกมั้ยครับ แต่พอมาถึงจุดหนึ่งแล้ว เราแต่งงาน ทำทุกอย่างถูกต้องตามประเพณีแล้ว เราก็สามารถที่จะโชว์การกอดได้ พอเราทำอะไรที่ถูกต้อง มันไม่น่าเกลียด สังคมยอมรับได้”

“ชีวิตหลังแต่งงานของเราดีครับ สิ่งที่ดีคือ เอ๋รู้จักข่มใจมากขึ้น เมื่อก่อนทั้งคู่จะไม่ยอมกัน แต่เดี๋ยวนี้พอเราแต่งงาน อาจจะเป็นเพราะว่าสิ่งศักด์สิทธิ์หรือน้ำมนต์ในงานแต่ง น้ำพระพุทธมนต์ต่างๆ ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะแข่งขันกันจริงๆ หรืออาจจะเอาชนะกันเราเริ่มทุกอย่างเบาลง มันทำให้เราคิดถึงอะไรข้างหน้ามากขึ้น เราจะมีการประคับประคองกันมากขึ้น ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ”

“อย่างเอ๋ก็พยายามเอานู่นเอานี่ให้ทาน ผมเองไม่ได้ขอให้เอ๋เป็นแม่บ้านเต็มตัว แต่ขอให้อยู่ด้วยกันอย่างนี้แหละ และเราค่อยเรียนรู้กันไป แล้ววันนึงเอ๋จะเป็นแม่บ้านที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ผมจะบอกเอ๋เสมอว่า พอแต่งงานแล้วก็จะต้องมีความเป็นแม่บ้าน แม่บ้านไม่ได้หมายความว่าจะให้ไปกวาด ถูบ้าน เรามีผู้ช่วยอยู่แล้ว แต่เอ๋ต้องรู้จักว่าเสน่ห์ปลายจวักคืออะไร”

“เรียนรู้ความคิดของคำที่ว่าเป็นแม่ศรีเรือน แม่ศรีเรือนคืออะไร ดูแลบ้างช่องให้สะอาด จัดเตรียมอาหารให้สามี ให้อย่างเอร็ดอร่อย เวลาเขาไปทำงานพอกลับมาบ้านจะได้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขและอยากกลับมาบ้านทุกๆ วัน ช่วงนี้เอ๋ถือว่าดีเลยทีเดียว เต็ม 10 เอาไป 9เลย”

เอ๋ : “เอ๋ก็ทำดีที่สุดแล้วอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ว่าไม่รู้ว่าพี่ป๋อเขาจะชอบหรือเปล่า เอ๊ะเราจะเป็นแม่ศรีเรือนได้ดีมั้ย แต่เอ๋จะทำให้ดีที่สุด”

หนุ่ม “ป๋อ” เผยพยายามพา “เอ๋” ทานข้าวนอกบ้าน เอาใจหาอะไรอร่อยๆ หวังสุขภาพอีกฝ่ายแข็งแรงมีลูกสมดังใจ แย้มจะทำตามคำแนะนำของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ให้ขโมยผ้าอ้อมเด็ก มาเก็บไว้ใต้หมอนแล้วลูกจะติด

ป๋อ : “ช่วงนี้พร้อมครับ พยายามจะพาไปทานอาหารอร่อยๆ ก็บำรุง อย่างล่าสุดพระอาจารย์ที่เคารพโทร.มาบอกเองเลย ว่า ขอให้พาเอ๋ไปทานข้าวเยอะๆ ทานอาหารดีๆ บ่อยๆ”

เอ๋ : “ร่างกายจะได้แข็งแรง”

ป๋อ : “ร่างกายจะแข็งแรงเวลามีน้องจะได้สมบูรณ์แข็งแรง”

เอ๋ : “เรื่องน้องนี่คือมีการไปตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานอยู่แล้ว แต่หลังจากแต่งงานยังไม่ได้ไปพบแพทย์เลย ว่าเราจะต้องปฎิบัติตัวอย่างไรและต้องทำอะไรยังไง กะว่าจะไป เราก็ปล่อยตามธรรมชาติเลยค่ะ ไม่ได้มีแบบไปบนบานศาลกล่าวใดๆ ทั้งสิ้นเลย”

ป๋อ : “ผมมีสูตรเด็ดจากโก๊ะตี๋มาแล้ว และโก๊ะตี๋บอกว่า 10 รายก็ 10 ราย ให้ไปขโมยผ้าอ้อมเด็กแล้วให้มาเอาไว้ใต้หมอนเรารับรองติดทุกราย ตอนนี้ใครอุ้มเด็กผมมองและอย่าให้เขารู้ตัวด้วย เดี๋ยวว่าจะไปเยี่ยมอ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) ไปอุ้มลูกเขาสักนิดแล้วแอบขโมยผ้าอ้อม”

เอ๋ : “ต้องดูด้วยนะ เอาผ้าอ้อมที่เขายังไม่ใช้นะ”

ป๋อ : “คือ ตอนไปขโมยห้ามบอกแม่เขาด้วย”

เอ๋ : “ถ้าสมมติเอาผ้าอ้อมมาไว้ใต้หมอน แล้วมันก็ต้องมีหลายฝ่ายเข้ามาช่วยด้วย ไม่งั้นมันคงจะไม่สำเร็จ”

ป๋อ : “อย่างของผมจริงๆ ก็พาเอ๋มาให้ทานอาหารอร่อยๆ และให้ร่างกายแข็งแรง และมีความสุข”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผุ้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น