วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“กอล์ฟ” คว้าสาวนอกวงการดามใจ ชมเป็นคนดีแต่ไม่รีบร้อน

“กอล์ฟ” เฉลยภาพควงสาวหมวย คือ คนที่คุยอยู่ บอกพาไปเจอพ่อแม่แล้ว ส่วนสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ ขอใช้คำว่าเพื่อนไปก่อน เพราะไม่อยากรีบร้อน โวฝ่ายหญิงเป็นคนดี คอยเป็นกำลังใจตลอด

ตั้งเลิกกับ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” นักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ก็ครองตัวโสดมาได้พักใหญ่แล้ว แม้จะมีคนเห็นควงสาวไปไหนมาไหน หรือมีสาวมานั่งเฝ้าถึงตึกแกรมมี่ แต่กอล์ฟก็จะเฉไฉว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มที่สนิทกัน

ล่าสุด จนมุมด้วยหลักฐาน มีภาพควงสาวหมวยชอปปิ้งเดินกอดคอหวานกันกลางห้าง แถมยังมีข่าวออกมาว่า สาวใหม่ของหนุ่มกอล์ฟนั้น แม่ปลื้มมาก แถมไฟเขียวในการคบหาด้วย เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มกอล์ฟ จึงสอบถามเรื่องดังกล่าว เล่นเอาเจ้าตัวแถไม่ออก ยอมรับความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่

“ไม่มีกอดคอกลางห้างนะครับ มีแค่เดินปกติเฉยๆ เป็นเพื่อนกันครับ แล้วเขาก็ไม่ได้ทำงานอยู่แกรมมี่ด้วย เป็นเพื่อนกัน เป็นคนนอกวงการครับ ถามว่า สนิทมั้ย ก็สนิทเป็นเพื่อนๆ กัน จะสนิทกันได้หรือเปล่า ไม่ได้เหรอ คือ ก็เป็นคนที่คุยๆ กันอยู่ครับ เรื่อยๆ ครับ พิเศษแล้วจะบอก ความจริงก็เป็นเพื่อนกัน ไปเดินไม่ได้เหรอ ถ้าพัฒนาเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกครับ”

“กอล์ฟก็สนิทกับเพื่อนๆ ทุกคนครับ สนิทแล้วก็อยู่ในใจทุกคนครับ หมายถึงว่า เรามีเพื่อนหลายคนไม่ได้หรือไง ก็ปกติ อย่างที่บอกกอล์ฟเป็นคนที่ชอบไปดูหนัง ไปชอปปิ้งอะไรอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ชอบไปไหนคนเดียว ไปก็มีเพื่อนไปด้วย กับเพื่อนคนนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่พอดีโดนถ่ายรูปมา ก็เลยนะ...”

กับข่าวที่ว่าแม่ปลื้มสาวคนนี้มาก เจ้าตัวเผย ตนชอบใครแม่ก็ชอบด้วยอยู่แล้ว โวฝ่ายหญิงเป็นคนดี คอยให้กำลังใจตนเสมอ

“ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณแม่ขนาดนั้นนะ อย่างที่บอกว่าถ้ากอล์ฟจะคบใคร ชอบใคร แม่ก็แล้วแต่เรา เพราะว่าก็โตแล้ว แต่คนนี้คุณแม่ไม่รู้จักครับ ไม่ใช่ว่าอยากจะปิดบังอะไร แต่เพราะว่าเรายังไม่รีบไง ตอนนี้ก็เพื่อนกันไปก่อน เป็นเพื่อนที่ดี ก็โอเค จริงๆ ก็รู้จักกับเขามานานแล้วครับ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ก็ยังใช้คำว่าเพื่อนก่อน ตัวกอล์ฟเองก็ไม่ได้เลือกอะไรมากนะ ใครก็ได้ที่เป็นคนดี เข้าใจเรา จะเป็นคนในวงการ คนธรรมดา ขอแค่เป็นคนดี และเข้าใจเรา ก็โอเคครับ”

“ตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ ก่อน ทุกวันนี้ก็ความสุขแล้ว ก็ทำงาน ก็คุยกับเพื่อนๆ บ้างครับ ถามว่า เขาพบแม่รึยัง ก็แป็นเรื่องปกติ ถ้ากอล์ฟรู้จัก เป็นเพื่อนกับใคร ก็จะพาไปเจอคุณแม่คุณพ่ออยู่แล้ว แต่ไม่บังคับว่าเราต้องไปเจอนะ ให้มันเป็นธรรมชาติทุกอย่างครับ (ตอนนี้เรียกว่ายังโสดได้มั้ย?) ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ มั้ง... ไม่รู้ (หัวเราะ) จนมุมแล้วเนี่ย ก็เป็นคนดีครับ เป็นเพื่อนที่ดี เขาให้กำลังใจเราดีครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น