วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“คุกกี้” หน้าชา “สเตฟาน” หักหน้าบอกไม่ได้คบ แต่ตัดใจเลิกคุยไม่ได้

“คุกกี้” พ้อโดน “สเตฟาน” หักหน้าบอกไม่ได้คบกัน บอกหากไม่มีข่าว ความสัมพันธ์คงพัฒนามากกว่านี้ พร้อมเผย ถึงสเตฟานจะทำกับตนแบบนี้ แต่ก็ตัดใจเลิกคุยไม่ได้ เพราะฝ่ายชายหว่านล้อมเก่ง ลั่นอยากคุยกับ “ส้ม ธัญสินี” ในฐานะหัวอกเดียวกัน

เรียกว่าหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ นักแสดงหน้าใหม่อย่างสาว “คุกกี้ อรนลิน ชัยพร” หลังออกตัวแรง เปิดตัวว่าตนกำลังคุยอยู่กับหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” แต่ทว่าทางฝ่ายของสเตฟานกลับปฏิเสธล้อฟรีว่าคุยกันแบบพี่น้องธรรดา ไม่ได้พิเศษอย่างที่หลายคนเข้าใจ เรียกว่าตกที่นั่งหน้าหงายไม่เป็นท่า ซึ่งกับเรื่องนี้สาวคุกกี้แจงว่า....

“กับพี่สเตฟานก็ยังคุยกันปกติ แต่ไม่เหมือนเดิม เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน คุยเป็นพี่น้องกันธรรมดา หลังจากมีข่าวทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เรียกว่าคุยกันไม่เหมือนเดิม คุยกันแบบพี่น้อง ก็ได้อ่านที่เขาตอบนะ ก็เหมือนเราโดนหักหน้ายังไงไม่รู้ ก็รู้สึกนิดนึง คนจะมองว่าเรามาสร้างกระแสรึเปล่า ที่มีข่าวอย่างนี้ แต่ก็แล้วแต่คนจะมอง”

“ถามว่าเสียความรู้สึกกับพี่เขามั้ย คือเรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรแล้ว แต่ก็ยังคุยไลน์คุยโทรศัพท์กับพี่เขาเป็นปกตินะ แต่ไม่ได้คุยหวานๆ แบบเมื่อก่อนแล้ว ก็มีต่อว่าพี่เขาบ้าง ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่เขาพูดให้ข่าวอย่างนั้น”

“ตอนนี้ไม่อยากให้มีข่าวแล้ว ไม่น่ามีข่าวเลย มันเสียความเป็นส่วนตัว ไม่อย่างนั้นทุกอย่างคงดีกว่านี้ ไม่เป็นแบบนี้ ตอนนี้ก็อยู่ที่คุกกี้กับพี่เขาแล้ว บางเรื่องมันก็ไม่น่าจะพูดออกไปเนอะเอาไว้รู้กัน 2 คนก็พอ ก็โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมเรียกว่าไม่มีแล้วค่ะ พี่เขาเป็นคนที่พูดแล้วทำให้เรารู้สึกดี หว่านล้อมเก่ง(หัวเราะ)”

“แต่ตอนนี้พอเถอะ เหนื่อยแล้ว ถ้าเขาจริงใจทำไมไม่ชัดเจนตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองโดนหลอก มันเป็นเรื่องที่คุกกี้กับพี่เขารู้กัน 2 กัน เราไม่อยากให้มันเป็นข่าวออกไปอีก ตอนนี้รู้สึกดีที่ไม่มีคนมาจับจ้อง เป็นน้องพี่ฟานก็ดีเหมือนกัน เอาจริงๆ ก็ไม่แน่ใจนะว่าเราคบกันแบบไหน”

“ตอนนี้ไม่อยากพูดแล้ว เพราะไม่อยากทะเลาะกับพี่ฟาน พี่เขาบอกว่าหลังจากนี้อย่าพยามเป็นข่าว เพราะเขาไม่ชอบ เขาอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่านี้ก่อน ถ้าแน่ใจเขาจะออกมาบอก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม อีกอย่างคุณแม่และคุณครูก็ว่าก็ บอกให้ยุติความสัมพันธ์ ก็เป็นพี่น้องก็โอเคนะ”

“พอเริ่มห่างกันก็รู้สึกเราสบายใจ คุกกี้เองเคยอ่านที่พี่ส้ม(ธัญสินี พรมสุทธิ์) ให้สัมภาษณ์หลังจากที่เลิกกับพี่ฟาน ก็รู้สึกว่าเหมือนกับที่เขาพูดเป๊ะเลย ว่าพอห่างกันความรู้สึกมันก็ไม่อึดอัด ถ้ามีโอกาสก็อยากจะคุยกับพี่ส้มเหมือนกัน ส่วนกับพี่ฟานก็อยากเลิกคุยเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังทำไม่ได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น