วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพลง เพลง เพลงสอง – วง เก้าอี้ไม้


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง เพลงสอง – วง เก้าอี้ไม้

มีคนเคยบอกฉันว่าความรัก นั้นคือความห่วงใย
มีคนเคยบอกว่าหากรักใคร หัวใจจะต้องสั่น
มีนิยามความรักอีกมากมาย ที่ใครๆเค้าบอกกัน
แต่นิยามความรักเธอกับฉัน นั้นจะเป็นเช่นไร
* สำหรับฉัน รักไม่มีนิยามอะไร
แต่เมื่อเจอเธอนั้น ฉันจึงมีนิยามเกี่ยวกับมัน อยากบอกเธอให้ฟัง
** ว่านิยามรักของฉันอาจไม่เหมือนใคร
ไม่ใช้รักที่หวานไม่ซึ้งกินใจ ไม่ใช้รักแบบรักที่ใครๆบอกไว้
มันเป็นนิยามรักที่มีแต่ฉันที่เข้าใจ
และวันนี้ตัวฉันอยากบอกเธอให้เข้าใจ นิยามรักของฉัน ก็คือเธอ
แล้วนิยามความรักของเธอนั้น มันจะเป็นเช่นไร
เป็นนิยามความรักแบบฉันไหม ใช้เหมือนกันรึเปล่า
ซ้ำ *,**
รักที่มีแต่ฉันที่เข้าใจ นินามรักของฉันอาจไม่เหมือนใคร
ไม่ไช้สิ่งใด นอกจากเธอ
ซ้ำ **

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น