วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เมย์ พิชญ์นาฎ” ยืนยันยังโสด แต่ไม่สนิท แอบน้อยใจข่าว ทำ “ซี” เดี้ยง

แม้จะควงหนุ่มนอกวงการมางานแต่งของ “เป้ย ปานวาด” ทว่า สาว“เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังยืนยันว่าหัวใจตอนนี้ โสดแต่ไม่สนิท ยังคงสถานะเพื่อนไปก่อน ขณะเดียวกัน ก็น้อยใจ หลังโดนข่าวเป็นต้นเหตุทำให้ “ซี มัณฑนาวี” ถูกรถชน การันตีเป็นแค่พี่น้อง

ในงานวันฉลองสมรสของดาราสาว “เป้ย ปานวาด” ดาราสาวเซ็กซีอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ก็ไม่ได้เหงา เพราะควงหนุ่มนิรนามมาร่วมงานด้วย หลายคนคาดกันว่า นี่คือ แฟนหนุ่มคนล่าสุดของเธอหรือเปล่า แต่ สาวเมย์ กลับปฏิเสธ ตอนนี้ยังโสด แต่ไม่สนิทนัก เพราะมีหลายรายเข้ามาขายขนมจีบ

“ตอนนี้มีคนคุยด้วยแล้ว พอมีค่ะ แต่ยังไม่ค่อยถูกใจใคร เพราะยังไม่ค่อยมีเวลาดู เดี๋ยวมีเวลาแล้วจะบอก คนที่เมย์คุยด้วยเป็นคนนอกวงการค่ะ แต่อย่างที่บอก ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเวลาศึกษาใครเป็นพิเศษ ก็เป็นแค่เพื่อน คุยๆ กันอยู่ค่ะ (ยิ้ม)”

ขณะเดียวกัน หลังเหตุการณ์ที่นักร้องสาวมาดเท่ “ซี มัณฑนาวี คีแนน” ประสบอุบัติเหตุรถชน ขณะจะมาร่วมทำบุญกับเธอ สาว เมย์ ก็ออกอาการน้อยใจ เมื่อถูกกระแสข่าวโจมตีว่าเป็นต้นเหตุ รวมทั้งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นเช่นไรกันแน่

“ส่วนข่าวว่า เมย์น้อยใจที่มีข่าวถึงเมย์ไม่ดี ช่วงนี้มันมีข่าวเยอะมาก ล่าสุด อย่างที่รู้น้องซี ต้องมาประสบอุบัติเหตุ แล้วส่วนนึงก็มีชื่อเมย์ไปเกี่ยวด้วย เพราะว่าเขาจะมาหาเรา ซึ่งเราก็เป็นห่วงเขา เราก็อยากจะดูแลเขา แต่ก็มีคนบอกมาว่า สื่อหลายๆ เล่ม เขียนแซวกันสนุกสนาน จริงๆแล้วมันไม่มีเรื่องชู้สาวอะไรแบบนี้เลย”

“เพราะว่า น้องก็คือน้องจริงๆ เราเห็นเขาเป็นเพื่อนรุ่นน้อง ที่ตั้งใจจะมาทำบุญกับเราจริงๆ เราก็เลยไปเยี่ยมเขา แต่รูปในอินสตาแกรม เราก็ถ่ายกันเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็อยากจะบอกจริงๆ ว่า ไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นน้อง เลิกคิดอะไรแบบนี้ได้เลย เพราะเมย์คิดว่าเมย์ต้องทำหน้าที่ที่ควรจะทำ แล้วเขาต้องมาเจ็บเพราะเราด้วย ส่วนนึงอยากดูแลเขา แค่นั้นเอง แต่ก็นานาจิตตัง ใครจะคิดยังไง เอาเป็นว่า ถ้าเชื่อเมย์ น้องก็คือน้อง”
เอ่ยปากอย่างชัดถ้อยชัดคำแบบนี้ ไม่คิดว่าสาวเท่ๆ อย่างซี ที่ตอนนี้นอนเจ็บอยู่จะออกอาการน้อยใจหรือเปล่า ซึ่งสาวเมย์ มั่นใจว่า ซี เข้าใจดี

“เรื่องนี้ ซี เขาไม่ซีเรียสอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่อยากให้น้องๆ แฟนคลับโกรธเรา หรือเราก็ไม่รู้ว่าเขามีแฟนจริงๆ อยู่หรือเปล่า ก็อยากให้สบายใจได้ว่า ไม่มีอะไร แต่ส่วนใหญ่น้องๆ แฟนคลับ เขาก็น่ารัก จะเข้ามาบอกว่า พี่เมย์ ช่วยดูพี่ซีให้หน่อยนะ แล้วเขาก็จะถามอาการเท่านั้นเองค่ะ ก็ยังยืนยันค่ะว่า ชอบผู้ชายอยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น