วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เปอร์ สุวิกรม” โต้เสียบพิธีกรเอเอฟแทน “ต้อย เศรษฐา” ยันแค่เสริมทัพ

“เปอร์ สุวิกรม” ยันไม่ได้เข้ามาเสียบพิธีกรเอเอฟแทน “ต้อย เศรษฐา” แจงผู้ใหญ่คุยวันต่อวัน จึงยังไม่ทราบว่าตนต้องทำอะไรบ้าง รู้แค่ว่าเป็นตัวมาสร้างสีสันให้เวทีสนุกมากขึ้น บอกอยากร่วมงานกับพิธีกรอาวุโสเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์

กำลังเป็นที่สงสัยของแฟนๆ เวทีเอเอฟ หลายๆ คน ในการเปิดรายการซีซันที่ 9 กับการปรากฏตัวของพิธีกรหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์” แถมยังพูดบนเวทีอีกว่า ต่อไปจะได้รู้จักคุ้นเคยกันมากขึ้นตลอดการประกวดเอเอฟ 9 แถมแฟนๆ ตามโลกโซเชียลต่างตั้งข้อสงสัยกันว่า หนุ่มเปอร์จะมาแทนพิธีกรอาวุโส “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ผู้ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของเวทีการประกวดครั้งนี้หรือไม่ งานนี้หนุ่มเปอร์ก็ยืนยันตนไม่ได้เข้ามาแทนอีกฝ่ายแน่นอน แต่เรียกว่า เข้ามาเติมสีสันให้กับเวทีการประกวดในซีซันนี้มากกว่า

“ถามว่า มาทำทั้งซีซันรึเปล่า ผมก็ยังไม่รู้ครับ ถ้าเขาติดต่อมาก็คงต้องว่ากันอีกที เดี๋ยวก็คงจำได้ รู้จักกันไปเรื่อยๆ สำหรับเรื่องมาแทนอาต้อยคงไม่หรอกครับ ผมไม่ได้มาแทน คือ ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เราคุยกันวันต่อวัน ผมยืนยันว่า ผมไม่ได้มาแทนอาต้อย แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะให้ผมไปทำอะไรบ้าง ผมไม่รู้จริงๆ”

“ผมได้รับการติดต่อให้มาช่วยเป็นพิธีกร มาช่วยสร้างสีสันอะไรบางอย่างให้กับเอเอฟซีซัน 9 นี่คือ สิ่งที่ทรูติดต่อมา แต่ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะให้ผมไปแต้มสีตรงไหนของเอเอฟซีซัน 9 บ้าง รู้แต่ว่าผมมีสีพร้อมที่จะไประบาย แต่ยังไม่รู้ว่าจำไประบายตรงไหน”

“แต่ถ้าจะให้ผมมาเป็นพิธีกรหลัก ตอนนี้ผมคงยังไม่โอเค เพราะถ้าผมทำก็อยากจะให้มีอาต้อยอยู่ด้วย ผมอยากร่วมงานกับอาต้อยครับ ผมอยากได้ประสบการณ์จากแก แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ก็คงมาช่วยอาต้อยครับ แบบนั้นมากกว่า แต่รายละเอียดจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที ถ้าทุกอย่างมันดีอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรมัน”

“เรื่องกระแสที่คนอื่นอาจจะเข้าใจผิดว่าผมมาแทนอาต้อย ตรงนี้ผมไม่กลัว อย่างที่บอกว่าผมไม่ได้มาแทนอาต้อย หรือต่อให้เป็นอย่างนั้นจริงๆ...คือผมไม่ชอบมายืนตรงไหนที่มีคนอยู่แล้วด้วย ถ้าเป็นอย่างนั้นผมไม่รับงานดีกว่า ยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ยืนยันอีกครั้งว่าผมไม่ได้มาแทนอาต้อย แต่จะเป็นการทำงานยังไง เอาเป็นว่าเราจำได้เจอกันบ่อย ยังไงเดี๋ยวต้องติดตามครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น