วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม” เผย “แอนนี่” เต้น! หลังโดนเฉ่งผ่านสื่อถึงกับรีบติดต่อกลับ สวดฝ่ายหญิงตั้งใจดิสเครดิตตน

“ฟิล์ม” เผย “แอนนี่” เต้น! หลังโดนเฉ่งผ่านสื่อถึงกับรีบติดต่อกลับ บอกถึงยังไม่นัดวันที่แน่นอน แต่ก็ดีใจที่อย่างน้อยมีความคืบหน้า สวดฝ่ายหญิงตั้งใจดิสเครดิตตน ก่อนขู่ถ้ายังเตะถ่วงไม่ยอมไปถอนชื่อตนจากการเป็นพ่อ “ทีฆายุ” เจอจัดหนักแน่

เป็นเรื่องอีกจนได้ เมื่อ “แอนนี่ บรู๊ค” ตีเนียนไม่ยอมถอนชื่อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ออกจากการเป็นพ่อ “น้องทีฆายุ” ตามคำสั่งศาล จนทำให้หนุ่มฟิล์มเดือดปุดๆ ออกมาระเบิดอารมณ์ผ่านสื่อ พร้อมสวดชุดใหญ่ว่า ตนปฏิบัติตามคำสั่งศาลทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ให้บอกความจริง และไม่ให้พูดถึงกันและกัน แต่ทางแอนนี่กลับทำมึนไม่ยอมทำตามศาลสั่ง ถึงขั้นประกาศจะไม่ทนอีกต่อไป ล่าสุดหนุ่มฟิล์มก็เผยความคืบหน้าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนวีนแตกไป แอนนี่ก็ติดต่อกลับมาแล้ว พ้อตนอยากรีบเคลียร์เพื่อเป็นการเรียกร้องสิทธิ์ให้พ่อให้แม่ของตนบ้าง

“ยังไงก็ต้องถอนครับ ที่ผมออกมาพูดเมื่อวันก่อนเพราะผมอยากจะออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง ก็ออกไปแล้วก็ดีขึ้น รู้สึกว่ามีการติดต่อกลับมาโดยด่วนเชียว ผมเองไม่เคยไปยุ่ง ไม่เคยไปขออะไรเขาเลย เป็นแพะรับมาหลายปี หลายเรื่องก็ยังอยู่เฉยๆ แต่นี่มันทนไม่ไหวแล้วไง มันนานไปมั้ย เราเองอยากเรียกร้องสิทธิ์ให้พ่อให้แม่เราบ้าง”

“อย่างตอนนี้ก็มีการประสานงานมาบ้าง ผมเองโอเค ในเมื่อเขาติดต่อกลับมา ตอนนี้ก็แล้วแต่ทนายแล้ว ก็ต้องให้ทนายดูแลต่อ ถ้ายังไม่ไปเคลียร์อีก เดี๋ยว....แน่นอน คือเขากับผมไม่สามารถที่จะคุยกันได้ตรงๆ อยู่แล้ว จะมีคนกลางคอยเคลียร์ให้ ทางผมก็เคลียร์ผ่านทนาย”

“ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเขาจะนัดมาจัดการวันไหน แค่รู้ว่ามีความคืบหน้าเราก็ดีใจแล้ว (เขาบอกว่าเขาเป็นคนเสนอมาเองทำไมจะไม่อยากถอน?) ไม่จริงหรอกครับ เพราะมันเป็นอย่างนี้มาหลายปีแล้วที่ผมทน พอผมจะออกมาพูดอะไร พอผมจะพูดความจริง เขาก็จะไปแก้ตามรายการต่างๆ ให้คนสับสนว่าตกลงยังไงกันแน่ ใครพูดจริงใครพูดไม่จริง เขาเรียกว่ายึดเครดิตทางสังคม ณ ปัจจุบันนี้ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว กับสิ่งที่ผมทนมา ขออะไรผมให้หมด ผมยอมหมด แต่ตอนนี้ทำไมถึงไม่ทำอะไรให้ผมบ้าง ในเมื่อผมยอมทุกอย่าง ทำไมถึงเป็นอย่างนี้”

รับคราวนี้โกรธเพราะตนรอเคลียร์เรื่องให้จบมานานแล้ว ลั่นหากไม่รีบมาจัดการตนจะจัดการขั้นเด็ดขาดแล้ว

“เพราะมันรอมานานแล้วครับ ผมเองตอนนี้ก็งานเยอะ ผมเองอยากทำงานแล้ว ผมบอกกับทุกคนกลับมาแล้ว ผมอยากจะเต็มที่กับงาน แต่นี่ผมขอวันที่เขาจะไปเคลียร์ แต่เขาก็ไม่มา ผมต้องหยุดไปหยุดมา ผมก็เสียงานไปหลายงานมากแล้ว คือถ้าเขาไม่มาจัดการ ผมเตรียมเดินเรื่องพร้อมดำเนินการแน่นอน เพราะมันไม่ไหวแล้ว จะทำยังไงขอดูก่อนยังไม่รู้เหมือนกันมันยังไม่ถึง”

“ผมเองไม่ได้ขีดเส้นตายบังคับให้เขามาเคลียร์ถึงวันไหนๆ หรอกครับ แต่ก็อยากให้มีอะไรคืบหน้ามาบ้าง ตอนนี้ก็รออย่างเดียว ถ้าเขาถอนชื่อแล้วก็คือจบ เขาจะออกมาพูดอะไรอีกมันก็ไร้สาระครับ คนเขารู้มา 2 ปีแล้ว คนเขารู้กันหมดแล้ว ก็สักทีเถอะครับ”



ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น