วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ก้อง” ป้อง “เกรซ” เป็นสาวปาร์ตี้ บอกเป็นไปไม่ได้ที่จะมีแต่ข่าวดี

“ก้อง” ยังไม่ขยับสัมพันธ์ “เกรซ” เป็นแฟน แต่ยกเป็นคนที่สนิทสุด บอกไม่รีบร้อนขอศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ พร้อมป้องเกรซเป็นสาวปาร์ตี้ ก่อนเปรยเป็นไปไม่ได้ที่จะมีแต่ข่าวในด้านดี

รอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะขยับความสัมพันธ์เสียที สำหรับหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” กับนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงได้ขออัปเดตความสัมพันธ์ ว่า ทั้งคู่มีแววให้ลุ้นหรือไม่ ซึ่งหนุ่มก้องเอง ก็ยังย้ำชัดเจนว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า

“ตอนนี้เราก็สนิทกันมากขึ้น และเป็นคนที่ตอนนี้น่าจะเรียกว่าสนิทที่สุด แต่ยังไม่ใช่แฟนครับ เพราะว่าเราต้องให้เกียรติน้องเขา ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรายังไม่อยากจะอะไรขนาดนั้น คือ มันเป็นช่วงที่เร็วเกินไป ค่อยๆ ดูกันไป ก็ต่างคนต่างสนิทกันมาก เราก็ไม่อยากรีบอะไรทั้งคู่ ผมว่ามันควรจะเป็นอะไรที่ดูกันไปเรื่อยๆ คือ ผมก็โตแล้ว ฉะนั้น เราก็ควรจะดูกันไปเรื่อยๆ อย่างบางคนบอกว่าดูกันเร็วเกินไปเดี๋ยวหมดช่วงโปรโมชั่น ผมว่าดูๆ กันไปดีกว่า”

“ถามว่า กดดันไหมจะทำอะไรก็ถูกจับตามอง ไม่ครับ หรือหลายคนมองว่าพอเกรซมาคบผมเหมือนจะเป็นคนนำแฟชั่น ก็ไม่เกี่ยวหรอกครับ เพราะน้องเขาก็ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ตัวผมก็ไม่ได้แนะนำอะไรไม่มีนะ แต่บางทีเขาก็มาถามว่าแบบนี้ดีไหมแค่นั้น”

คบกันมีแต่ข่าวเสียหาย ซึ่งตนก็เข้าใจ อย่างล่าสุด มีข่าวเมาท์ว่าตั้งแต่คบกัน ทำให้สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” เป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ลมากขึ้น

“เหรอครับ ข่าวนี้มันจบไปแล้ว ไม่มีอะไร คือ ตั้งแต่ออกงานคู่กัน มีกระแสข่าวด้านไม่ดีออกมา ผมก็ไม่ทราบ ก็แล้วแต่ เพราะเราก็ไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้ มันเป็นไปไม่ได้หรอก มันต้องเป็นเฉพาะคนที่สนิทครอบครัว และคนที่สนิทเราจริงๆ ก็จะรู้ว่าความจริงคืออะไร กับข่าวเกรซก็ไม่ถึงแย่อะไรขนาดนั้น เพราะมันเป็นสิ่งคู่กัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีแต่ข่าวดี”

“เขาก็ไม่เคยบ่นอะไรนะ ไม่เลยครับ ก็แค่พูดกันขำๆ คนรอบข้างเชียร์ไหม ก็มีบ้าง คือผมก็รู้จักเพื่อนน้อง แล้วเพื่อนผมก็รู้จักเขา น้องก็เป็นเด็กน่ารักครับ เพื่อนๆ ผมก็ชอบเขา ก็เข้ากับแก๊งค์เราได้ ผมพอเข้ากับแก๊งเขาได้ ส่วนนึงผมก็รู้จักเพื่อนน้องเขาด้วยมันก็เลยโอเค”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น