วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“หยก” รับตกใจคบกับ “โอจีฟ” อยู่ดีๆ ก็หนีไปแต่งงานกับ “พลอย จินดาโชติ”

“หยก ธัญยกันต์” ออกอาการเหวอ คบกับ “โอจีฟ” อยู่ดีๆ ก็หนีไปแต่งงานกับ “พลอย จินดาโชติ” แบบไม่บอกไม่กล่าว ยอมรับเข็ดกับความรัก ต่อไปจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดกับชีวิตอีก

คบหาดูใจกันอยู่ดีๆ จู่ๆ “โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์” พี่ชาย “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ก็หนีไปแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับ“พลอย จินดาโชติ” ซะงั้น แถมแต่งกันได้ไม่กี่วันก็มีข่าวตามมาว่าพลอยท้องแล้วจ้า เล่นเอาถึงกับตกอกตกใจเพราะชายไปแบบไม่ลา ยอมรับค่อนข้างเข็ดกับความรักต่อไปจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้กับชีวิตอีก

“โอจีฟไปแต่งงานอันนั้นก็เรื่องของเขา เขาก็มีความสุขกันดีก็โชคดีเราเองก็โสดอยู่ก็โอเค หนูเองก็รับว่าตกใจแต่รู้ว่าพี่ๆ นักข่าวก็ตกใจไม่แพ้หนูหรอกตกใจกันทั้งวงการแหละ แต่ต่อให้ตกใจไม่ตกใจเราก็ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว”

“(เรื่องการ์ดเชิญเขาได้แจกไหม)ตอนเขาจะไปเขาบอกหนูหรือเปล่าละ การ์ดเชิญเขาคงให้หนูหรอก การ์ดเชิญไม่มีเลย(หัวเราะ) ก็ไม่ได้ไปแสดงความยินดีอะไรหรอกส่วนใครส่วนมัน เลิกกันไปแล้ว หนูอายุยังน้อยไม่รีบ ก็ค่อนข้างเข็ดนะถือว่าเป็นประสบการณ์แล้วกัน ไม่ขอให้มีอีก”

แย้มมีหนุ่มๆ รุมจีบแต่ยังคุยเป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน ตั้งเป้าอีก 2 ปีแต่งงาน
“ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรชีวิตมีความสุขดี มีคนเข้ามาจีบบ้างแต่เราค่อนข้างเห็นแก่ตัวเพราะอยากให้เวลากับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ก้าวต่อไปค่อนข้างซีเรียสเราอยากแต่งงานมีครอบครัวเพราะเห็นเขาแต่งกันก็อยากแต่งบ้างจริงๆ อีกสัก 2 ปีก็อยากแต่งแล้วมีลูกเลย ก็มีคุยทั้งนอกวงการบ้างในวงการด้วย แต่อยากคุยเป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน บอกได้เลยว่าคุยครั้งต่อไปต้องเป็นอะไรที่มั่นใจมากไม่อยากเสียใจเหมือนครั้งก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น