วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ป้าแจ๋ว” เคลียร์เหวี่ยงแฟนคลับ “ณเดชน์” เพราะทำหน้าที่แทนผู้ปกครอง

“ป้าแจ๋ว” แจงเหวี่ยงแฟนคลับ “ณเดชน์” เพราะทำหน้าที่แทนผู้ปกครอง วอนแฟนคลับโปรดเข้าใจทุกอย่างต้องมีลิมิต ยัน “ธรณีฯ” เลื่อนออกอากาศไม่ใช่เพราะผลพวงจากแฟนคลับป่วนกอง แต่เกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิค อีกทั้งอยากทำงานให้ประณีตกว่านี้

หลังจากที่โดนแฟนคลับพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ถล่มด่าผู้กำกับรุ่นเดอะ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” ในทวิตเตอร์ หลังโพสต์ข้อความติเตือนแฟนคลับที่เข้ามาวุ่นวายในกองถ่ายละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” จนทำงานล่าช้า แถมอยู่ๆ ช่อง 3 ก็เลื่อนออกอากาศละครเรื่องดังกล่าวออกไปอีก ทำให้หลายคนมองว่าเป็นผลพวงของการกระทำที่ล้ำเส้นของแฟนคลับหรือไม่ ล่าสุด มีโอกาสเจอผู้กำกับชื่อดัง สอบถามไป เจ้าตัวยืนยันว่า การโพสต์ข้อความดังกล่าว เพราะหวังดี อยากให้รู้ว่าทำอะไรก็ต้องมีลิมิต

“จริงๆ มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับกองถ่ายละครมาก แต่มันก็เกิดความไม่สะดวกในการถ่ายทำอยู่บ้าง ด้วยเราเองก็อยากให้น้องๆ ได้พักผ่อน บางทีกองเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้า กว่าจะเลิกก็ 4-5 ทุ่ม เราก็สงสาร กลับบ้านมาสนามบินก็มีคนมารอเยอะแยะอีก อย่างน้อยๆ ก็ต้องให้เวลาตรงนั้นไปอีก 1 ชั่วโมง บางทีก็มาคิดเราอาจจะยุ่งกับน้องๆ เกินไปรึเปล่า ซึ่งน้องเขาเองก็ไม่ได้ร้องขอให้เราพูดอะไร แต่ในฐานะที่เราโตแล้ว เรารู้สึกว่าเราเองยังเหนื่อยขนาดนี้ แล้วเด็กๆ เองจะเหนื่อยขนาดไหน แต่เราอาจจะคิดไปเองไง”

“ก็ถือว่าเราได้ทำหน้าที่ของผู้ใหญ่แทนผู้ปกครองเขาไป ตอนนี้ละครเราก็ถ่ายจบแล้ว ต่างคนก็ต่างไปเล่นเรื่องอื่นๆ กัน ก็เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ของน้องๆ แต่ละคนที่จะต้องดูแลกันต่อไป จัดสรรเวลาให้น้องได้พักผ่อน มีช่องว่างให้น้องๆ ได้ใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองบ้าง เราเองแค่เตือนด้วยความหวังดี ไม่ได้จะหวงจะอะไรเลย แต่อย่างที่บอกลิมิตมันต้องมี อย่างบางคนอาจจะเอื้อมมือมาตะกุย แต่เรารู้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจไง แต่น้องก็ต้องมาเจ็บตัว ก็ไม่ได้เฉพาะเจาะจงใคร บอกเป็นกลางๆ สำหรับทุกคน”

“ในความสัมพันธ์ระหว่างป้าแจ๋ว กับณเดชน์ ยังเหมือนเดิม หรือแม้แฟนคลับเองก็ตาม ไม่ใช่ว่าเราจะไปโกรธเขานะ มันไม่มีเรื่องต้องโกรธ เพียงแค่อยากให้เข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน ป้าเองอย่างที่บอกไม่ได้มีปัญหากับแฟนคลับณเดชน์นะ ก็แล้วแต่คนที่จะแปลความหมายของเราไปในทางไหน ที่เราเขียนเราหวังดี”

“บางคนมาว่าป้าแจ๋วเป็นนางมารร้าย ก็เสียเซลฟ์นิดหน่อยนะ แต่ก็อยากให้เข้าใจว่าเราหวังดี เรื่องมาตรการต่อไปเวลาทำงาน เราคงไม่มีมาตราการอะไรกับแฟนคลับ เพราะคิดว่าเราคงป้องกันเขาไม่ได้ เพียงแต่เราจะให้ทีมงานคอยพูดกับเขาดีๆ เคลียร์กับเขาให้เข้าใจ”

ยันที่ละครเลื่อนออกอากาศไม่ใช่เพราะแฟนคลับมาป่วนกองจนทำงานเสร็จไม่ทันฉาย

“โน (เสียงยาว) ไม่เกี่ยว สาเหตุเป็นเพราะกองละครเปิดจะปิดกล้องไป จะออนแอร์เลยมันก็ใช่ที่ เรามีปัญหาเรื่องอุปกรณ์ด้วยที่เราใช้อุปกรณ์รุ่นใหม่ เป็นระบบไฮเดฟ ซึ่งเรายังไม่คุ้นเคยกับมัน เราก็ยังทำอะไรกันไม่ถูกมาก ที่สำคัญ เรายังอยากจะตัดต่องานของเราให้มันดูเรียบร้อยมากกว่านี้ จริงๆ จะออกก็ออกอากาศได้ แต่เหมือนจะเหมือนงานเดิมๆ ที่ต้องเร่งๆ รีบๆ ออกจากห้องตัดต่อก็เสียบเข้าฉายเลยมันก็ไม่ไหวไง”

“และที่สำคัญ ทางช่องเองเขาก็คงรู้แล้ว เขาก็คงวางแผนอะไรไว้บางอย่างในการเรียงเรื่องที่จะฉายต่อๆ ไป ไม่ได้มางดเพราะเรื่องแฟนคลับไม่เกี่ยวเลย และไม่มีผลใดทั้งสิ้น ตอนนี้ก็ตัดต่อเสร็จไปได้ 3 ตอนเอง ถ้าได้เวลาจริงตามนั้นยังไงเราทำไม่ทันแน่นอน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น