วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แบงค์ แคลช” คิดแหวก อยากมีลูกกับ “นินิว” ก่อนสัก 3 ปีค่อยแต่ง

“แบงค์ แคลช” ปัดขอ “นินิว” แต่งงานแล้ว แจงแค่อำกันขำๆ เผย คบกันมา 9 ปี อีกทั้งด้วยวัยก็สมควรแล้ว แต่ติดที่ตนยังไม่พร้อม เจ้าตัวคิดแหวกอยากมีลูกและรอให้ลูก 3 ขวบก่อนค่อยแต่ง

มีข่าวเมาท์ว่า นักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” อดีตนักร้องนำวง “แคลช” เมนต์ขอแฟนสาว “นินิว” แต่งงานในอินสตาแกรม งานนี้เจ้าตัวจึงรีบชี้แจงทันที ว่า เป็นเรื่องที่อำกันขำๆ ระหว่างเพื่อนฝูง ซึ่งเมื่อถามตนว่าคิดถึงอนาคตที่จะลงหลักปักฐานกับแฟนสาวนินิวหรือยัง เจ้าตัวกล่าวว่ายังไม่พร้อมเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าด้วยวัยวุฒิสมควรจะแต่งงานแล้วก็ตาม

“คอมเมนต์ขอสาวแต่งงานในอินสตาแกรม ขอใครล่ะ แต่ถ้าเมนต์เล่นๆ ก็มีครับ คงเป็นเพื่อนๆ รุ่นน้อง ก็อำกันไปเรื่อยๆ เพราะเราก็เพื่อนเยอะเราขี้เล่นอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าเรื่องแต่งงานอยากแต่งหรือยัง มันก็ถึงเวลาแล้ว แต่ผมยังรู้สึกว่ายังไม่สมควรแต่ง เพราะตามหลักเกณฑ์แล้วมันก็ควรจะ แต่ยังไม่พร้อม ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร แต่เป็นเพราะเคมีบางอย่าง เราแค่ยังไม่รู้สึกอยากแต่ง”

“ส่วนข่าวเมาท์ว่า ทางนินิวกลัวมีลูกแล้วหุ่นไม่สวย เขาก็อำนั่นแหละ เมื่อเราต้องดูแลใครสักคนทั้งชีวิต เราพร้อมหรือยัง พร้อมที่จะแบกรับครอบครัวเขาทั้งครอบครัวหรือยัง หรือถ้าสักวันเราเกิดเป็นอะไรขึ้นมา เรามีสถานะเพียงพอที่จะมีทุกอย่างให้เขาหรือเปล่า เพราะเราทำงานคนเดียวในบ้าน”

“ถามว่าหากแต่งแล้วจะมีน้องเลยไหม ถ้าตามหลักเกณฑ์ทางสังคมก็ควรจะมีเลย แต่ถ้าหลักเกณฑ์ผม ผมอยากมีลูกก่อนแต่ง เพราะผมมีความรู้สึกว่า เมื่อสิ่งที่สำคัญคือลูกของคุณ เขาไม่มีสิทธิ์เลยหรือที่จะได้รู้ว่าพ่อกับแม่เขาแต่งงานกันยังไง ไหนบอกว่าลูกสำคัญที่สุดทำไมไม่ให้ลูกไปร่วมงานแต่งงานด้วย เขาควรจะรับรู้ สัก3ขวบแล้ว ก็จูงมือกันเดินต้อยๆ ออกมา น่ารักดีออก”

“เขาควรมีสิทธิ์รู้ ไม่ใช่มานั่งเปิดรูปดูว่าพ่อแม่แต่งงานยังไง (คุยกับแฟนหรือยัง?) ยังครับ คิดเอง (หัวเราะ) ไม่ได้คุยคิดคนเดียว ถามว่า คุยกันไหมเรื่องแต่งก็ไม่ค่อยคุยนะ คนคบกันมา9ปีกับ3ปีมันต่างกันนะ 3ปีแต่งงานทราบซึ้งร้องไห้นะ แต่ 9 ปีมันเลยจุดนั้น มันไม่ใช่คู่รักวัยหวานแล้ว”

“แต่ระหว่างนั้นเราก็พูดไปคุยไปบ้าง ถ้าอยู่ๆ เห็นมีลูกก็ไม่แปลกใจใช่ไหม (หัวเราะ) อันนี้มันก็พูดคุยได้นะ ไม่ใช่อยู่ๆ จะมีขึ้นมา ก็ต้องมีแพลนทำอะไรต้องบอก ครอบครัวทั้งคู่ก็ไม่มีใครเร่งใคร เราอยู่กันชิลล์ปัญหาน้อยๆ ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น