วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ช่อง 3 เตรียมดัน “แต้ว” แทน “แอฟ” เจ้าตัวรับมีหลายๆ อย่างคล้ายกัน

ช่อง 3 เตรียมดัน “แต้ว ณฐพร” แทน “แอฟ ทักษอร” หลังจากที่ฝ่ายหลังแต่งงานไปแล้ว เพราะหน้าตาคาแร็กเตอร์คล้ายกัน ด้านแต้วยอมรับว่ามีหลายอย่างคล้ายกัน แต่คงไม่มีใครแทนใครได้

เป็นโอกาสของนักแสดงรุ่นใหม่ๆ ได้ขึ้นโชว์ความสามารถบ้างหลังจากที่นางเอกคนสวยภาพลักษณ์ดีอย่าง “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” แต่งงานและขอพักงานละครชั่วคราวปฎิเสธรับเล่นละครมัจจุราชสีน้ำผึ้งเพื่อไปเรียนรู้การเป็นแม่บ้างอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีข่าวว่ามีการวางตัว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาเล่นแทน และที่มากไปกว่านั้นก็คืออาจจะปั้นแต้วขึ้นมาแทนแอฟ เพราะรูปร่างหน้าตาคาแร็กเตอร์สวยหวานคล้ายกัน แถมยังภาพลักษณ์ดีไม่ค่อยตกเป็นข่าวฉาวเหมือนดาราในช่องคนอื่นๆ

“จริงๆ ก็รู้จักพี่แอฟก็คุย ๆ กัน พี่แอฟก็เพิ่งแต่งงานก็ต้องให้เวลาเขาไปฮันนีมูนบ้าง แต่จริง ๆ แล้วพี่แอฟไม่ได้หายไปไหนนะ เดี๋ยวเขาก็กลับมาทำงานอีก แล้วแต้วก็อยากจะร่วมงานกับพี่แอฟนะ เพราะแต้วก็ชอบผลงานของพี่แอฟอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการมาดันแทนแต้วไม่ได้คิดว่ามันน่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ด้วยความที่เรามีคาแร็กเตอร์หลายๆ อย่างที่คล้ายๆ พี่แอฟ คนเลยคิดว่าเราจะเป็นคนใหม่ที่ขึ้นมาแทน แต่โดยส่วนตัวแต้วเองคิดว่าไม่น่าจะแทนกันได้นะ บางทีอาจจะมีบางมุมที่คนเห็นว่าคล้าย ๆ กันบ้าง แต่แต้วว่าด้วยความเป็นตัวตนของแต่ละคน มันแทนกันไม่ได้อยู่แล้วค่ะ”

“แต้วเองจะได้รับละครมัจจุราชสีน้ำผึ้งต่อจากพี่แอฟหรือเปล่าอันนี้แต้วยังไม่ทราบเหมือนกัน ถามว่าแต้วสนใจอยากเล่นเรื่องนี้มั้ย แต้วว่ามันเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้มามากกว่า จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องนี้ก็ได้เป็นเรื่องไหนก็ได้ ตอนนี้ก็ถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่องอยู่แล้ว แต่ละเรื่องก็ยากเดี๋ยวทำอันนี้ให้ดีก่อนดีกว่าค่ะ เดี๋ยวอนาคตจะได้เล่นอะไร ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น