วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

2NE1 ได้รับการโหวตให้เป็น ศิลปินที่ถูกตั้งตารอการ Comeback มากที่สุดในเดือนมิถุนายนนี้!


2NE1 ได้รับการโหวตให้เป็น ศิลปินที่ถูกตั้งตารอการ Comeback มากที่สุดในเดือนมิถุนายนนี้!

Big Bang, Wonder Girls, 2NE1, Ailee, Kim Jong Kook นี่คือรายชื่อศิลปินที่จะมีการ Comeback ในเดือนมิถุนายนนี้ แล้วใครกันนะคือวงที่ชาวเน็ตตั้งตารอมากที่สุด?

เมื่อวันที่ 24-30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Monkey 3 ได้จัดโพลสำรวจในหัวข้อ “ใครคือศิลปินที่ถูกตั้งตารอการ Comeback มากที่สุดในเดือนมิถุนายน?” และชาวเน็ตได้โหวตสาวๆ วง 2NE1 มากเป็นอันดับ 1

ชาวเน็ต 305 คนที่ได้ทำแบบสำรวจ 2NE1 ได้ผลโหวตไปกว่า 20% (61 โหวต) จากทั้งหมด โดยชาวเน็ตให้เหตุผลว่า พวกเขาตื่นเต้นที่จะได้เห็นเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ 2NE1 และเวทีแสงสีของพวกเธอ


ขณะเดียวกันตัวพ่ออย่าง BIGBANG ก็มาเป็นอันดับ 2 โดย BIGBANG จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้ม Still Alive ที่มีเพลงไตเติ้ลคือ Monster รวมกับเพลงจากอัลบั้ม Alive อีก 5 เพลง รวมถึง Fantastic Baby เป็นทั้งหมด 9 เพลงในอัลบั้มใหม่นี้


และการกลับมาอีกครั้งหนึ่งกับเพลง Like This ของ Wonder Girls ซึ่งได้ที่ 3 จากผลโหวต Kim Jong Kook  กับการจับไมค์อีกครั้งในรอบ 2 ปีอยู่ในอันดับที่ 4 จากผล 15% และ Ailee อยู่ในอันดับที่ 5 กับผลโหวต 15% เช่นกัน อันดับที่ 6 พัคจองฮยอน หรือที่รู้จักกันในนาม ลีนาพัค ได้ผลโหวต 14%


cr; the2ne1hour


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น