วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“พิ้งกี้” ยิ้มแก้มปริขึ้นแท่นนางเอกเบอร์1 ช่อง8 บอกปีนี้เป็นปีทองของตน

“พิ้งกี้” ดีใจ เล่นร้ายในละคร “มารยาริษยา” ตีบทแตกจน “บอย ถกลเกียรติ” ออกปากชม แถมกระแสตอบรับดีเป็นการฉลองที่ได้กลับมาเล่นฟรีทีวีเรื่องแรก เจ้าตัวยิ้มสองเด้งได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์1 ของช่อง8 หลัง “เฮียฮ้อ” ปลื้มฝีมือจนเตรียมป้อนงานให้ต่อเนื่อง

ได้รับโอกาสกลับมาเล่นละครของช่องฟรีทีวีอีกครั้ง กับการพลิกบทบาทมารับบทนางร้าย ในละครเรื่อง “มารยาริษยา” ค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็ได้รับกระแสตอบรับดี ทำเอานางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นปลื้มกับผลงานตัวเอง

“สำหรับละครเรื่องมารยาริษยาก็พอได้เช็คเรทติ้งบ้างจากคนดู ก็ถือว่าร้ายเลยแหละ ก็ได้รับคำชมเพราะคนดูเกลียดก็ถือว่าเป็นคำชม เราดึงอารมณ์ร่วมของคนดูด้วยในจุดของนักแสดงเราก็แฮปปี้แล้ว ตอนนี้ก็ยังต้องถ่ายละครอยู่ เราได้เจอคนหลายๆ วงการก็เรียกดีนี่ๆ (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็ร้ายสุดๆ แล้วละค่ะ”

“คือเราเจอพี่ในวงการแค่ตอนแรกทุกคนก็เกลียดแล้ว แรกๆ ยังไม่ได้เล่นอะไรมากเลย ถือว่าเป็นการกลับมาฟรีทีวีเรื่องแรกก็ต้องใช้เวลาค่ะ อย่างเรื่องนี้ก็ใช้เวลานานกว่า 6 เดือน ก็ขอบคุณที่ทุกอย่างออกมาลงตัว พี่บอย ถกลเกียรติ ก็ฝากคำชมมาและให้กำลังใจเราและทีมงานทุกคน แค่คำพูดเล็กๆ เราก็ดีใจแล้ว”

นอกจากละครทางฟรีทีวีแล้ว “พิ้งกี้” ยังมีละครทางช่อง8 เรื่องราชินีลูกทุ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่2 ของเจ้าตัวกับช่อง8 งานนี้พิ้งกี้ก็เลยถูกให้เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งไปแล้ว

“สำหรับใครที่คิดถึงกี้ในด้านการร้องการเต้น กี้ก็ฝากละครเรื่องราชินีลูกทุ่งไว้ด้วยค่ะ ทางช่อง8 ซึ่งมีนักร้องลุกทุ่งหลายท่านร่วมแสดงด้วย อย่างพี่ ฮาย อาภาพร พี่ยิ่งยง ถามว่าจะมีเรื่องที่ 3 ต่อไปไหม ก็มีแพลนๆ ไว้บ้างอยู่ที่ผู้ใหญ่ เราก็รอแสดงอย่างเดียว (รู้สึกอย่างไรที่เป็นนางเอกเบอร์1ของช่อง?) คือเราถือว่าเป็นทางเลือกให้กับผู้ชมมากกว่า เราก็ถือว่าเราเป็นนักแสดงที่ทำอย่างเต็มที่ อยากทำให้ช่อง 8 มีคนดูเยอะๆ”

“ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่ามีช่องฟรีทีวีมากสีชวนร่วมงาน ก็เอาเป็นว่าให้หลังจากนี้ดีกว่า ให้เป็นเรื่องๆ ไป ก็มีติดต่อมาบ้างๆ หลายๆ บริษัทซึ่งเราก็พิจารณาอีกที ซึ่งกี้ก็ขอเป็นนักแสดงอิสระต่อไปแบบนี้ดีกว่าแฮปปี้ สบายใจค่ะ เราอยู่แบบนี้จะได้เล่นได้หลายๆ ที่ อยู่กับคนที่เรารักและเราอยากอยู่กับเขาค่ะ”

เผยเพิ่งอายุครบ 26 ปีเต็มเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวบอกคิดว่าเป็นปีที่ดี และจะขอตั้งใจทำงานต่อไป

“ปีนี้ก็อายุ 26 แล้ว เป็นปีที่ดีสำหรับเรา มีพี่ๆ ที่น่ารักหลายๆ ท่านเป็นกำลังใจให้เราหลายๆ อย่าง ดีใจที่เจอผู้ร่วมงานบ่อย ส่วนวันเกิดปีนี้ก็คุณพ่อซื้อของให้และคุณแม่ก็ให้เงินมา ไม่รู้จะใช้ยังไงเพราะไม่เคยใช้เงิน (หัวเราะ) ทำตัวไม่ถูกก็เก็บเงินไว้ก่อน ซึ่งก็เดี๋ยวคงฉลองเล็กๆ น้อย ส่วนเรื่องทำบุญก็คงหลังจากวันนี้ไป ปีนี้ตั้งใจว่าจะทำงานให้มากที่สุด ให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีคนอวยพรให้เราเจอแต่สิ่งดีๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น