วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพลงเมื่อไหร่ฉันจะรู้จักเธอจริงๆสักที – ตีน่า TINA เพลงประกอบละคร ตะวันยอดรัก


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเมื่อไหร่ฉันจะรู้จักเธอจริงๆสักที – ตีน่า TINA เพลงประกอบละคร ตะวันยอดรัก
ใกล้ก็เหมือนไกล ทำไมเป็นอย่างนั้น
เหมือนจะคุ้นกัน แต่ก็ไม่ใช่
ในทุกทุกความห่วง เธอซ่อนอะไรเอาไว้
เป็นความห่วงใย ที่ฉันเองก็กลัว
ถามเธอสักคำ ตัวจริงเธออยู่ไหน
ที่มันเป็นไป มันไม่ใช่เธอ
เปิดเผยได้หรือเปล่า ฉันรับได้เสมอ
ดีกว่าเธอ มาทำแบบนี้

เหมือนฉันมีใจ ให้กับคนที่ไม่รู้จัก
ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ยิ่งหวั่นใจ
เหมือนฉันรักเธอ โดยไม่รู้ เธอเป็นแบบไหน
ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ฉันจะได้รู้จักเธอ จริงจริงสักที
ฉันไม่แน่ใจ ที่เธอทำเพื่อฉัน
แม้จะเนิ่นนาน ก็ยังสงสัย
แยกแยะไม่ค่อยออก จริงไม่จริงอันไหน
เธอคิดอะไร ฉันก็ไม่รู้
เหมือนฉันมีใจ ให้กับคนที่ไม่รู้จัก
ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ยิ่งหวั่นใจ
เหมือนฉันรักเธอ โดยไม่รู้ เธอเป็นแบบไหน
ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ฉันจะได้รู้จักเธอ จริงจริงสักที
เหมือนฉันมีใจ ให้กับคนที่ไม่รู้จัก
ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ยิ่งหวั่นใจ
เหมือนฉันรักเธอ โดยไม่รู้ เธอเป็นแบบไหน
ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ฉันจะได้รู้จักเธอ จริงจริงสักที…

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น