วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงสัมผัส – ก้อง ก้องเกียรติ


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงสัมผัส – ก้อง ก้องเกียรติ อัลบั้ม : Everyday is Valentine
สัมผัสที่คุ้น หลังอุ่นอุ่นที่พิง
เสียงนุ่มนุ่มที่เธอพร่ำบอก บอกว่ารักเพียงใด
มือคู่นี้ ที่คอยกอดฉันไว้
รู้บ้างไหมสุขใจเหลือเกิน ที่ฉันได้อยู่ตรงนี้
หยุดไว้ได้ไหม หยุดตรงนี้นานนาน
เพราะฝันที่ฉันต้องการ คือได้ใช้เวลากับเธอ
หยุดเวลาไว้ได้ไหม อีกสักนิดโปรดเถอะ
อยากเก็บอุ่นไอจากเธอ
อยากซึมซับ เรื่องราวที่เจอนานนานได้ไหม
เผื่อวันใด ที่เราห่างไกลกัน
ไว้วันนั้นจะได้ไม่ลืม ว่ารักเธอมากเพียงไหน
หยุดไว้ได้ไหม หยุดตรงนี้นานนาน
เพราะฝันที่ฉันต้องการ คือได้ใช้เวลากับเธอ
หยุดเวลาไว้ได้ไหม อีกสักนิดโปรดเถอะ
อยากเก็บอุ่นไอจากเธอ
อยากซึมซับ เรื่องราวที่เจอนานนานได้ไหม
อีกสักนิดโปรดเถอะ อยากเก็บอุ่นไอจากเธอ
อยากซึมซับ เรื่องราวที่เจอนานนานได้ไหม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น