วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงรักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น – Nutty นัตตี้



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงรักมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น – Nutty นัตตี้
A1 ฉันเหมือนเดินอ้างว้างไร้ซึ่งจุดหมาย
ใจอ่อนไหวกลั้นน้ำตายังไงไม่อยู่
พึ่งจะได้เรียนรู้ความเสียใจ…เจ็บปวดเท่าไหร่
ผิดหวังยังไงรักที่เธอตอบแทน
A2 คนดีๆวันนี้ทำฉันผิดหวัง
ไปจากฉันทิ้งกันไปง่ายดายเหลือเกิน
ภาพที่เธอเดินไปจากฉันมันช่างทำร้ายหัวใจ
น้ำตามันไหลฉันพูดไม่ออกเลย

H รักมากเท่าไรใจเจ็บเท่านั้น แล้วนี่ฉันรักเธอเท่าไหร่
ใจถึงเจ็บปวดแทบยืนไม่อยู่
รักเธอมากไปมันเจ็บรู้ไหม แล้วฉันต้องทนต่อไปอีกนานไหม
ที่จะอยู่โดยไม่มีเธอข้างกาย แล้วฉันจะอยู่อย่างไร
A3 เช้าของวันพรุ่งนี้มันจะเปลี่ยนไหม
ทนได้ไหมที่จะไม่มีเธอเหมือนเดิม
แต่ละวัน ทุกเดือน ทุกวินาที ที่ไม่เหมือนเคย
จะอยู่ได้ไหมถ้ามีแต่น้ำตา

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น