วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงไม่รัก..จำได้ – Neko Jump เนโกะจั้มพ์


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่รัก..จำได้ – Neko Jump เนโกะจั้มพ์ อัลบั้ม Neko Jump Ahhh!
เนย) เลิกกันแล้วไม่จำเป็นต้องพูดหรอก เธอไม่ต้องบอกว่าแคร์เค้าเท่าไร
แจม) ไม่ควรโทรก็พอรู้และเข้าใจ แต่จะทำไงมันคิดถึงเธอเหลือเกิน
เนย) ไม่ตั้งใจรบกวน ไม่ตั้งใจวุ่นวาย
แจม) ไม่ได้ลืมหรอก คำที่เธอบอก
แต่มันเหงาทนไม่ไหว
เนย) ไม่รัก…จำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว
ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ
อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉันดูไม่ดี
แจม) ไม่รัก…จำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที
อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้
ฉันรู้ดีเธอไม่รักกัน
เนย) ฉันก็รู้ว่าเธอคงต้องลำบาก เธอคงไม่อยากให้เขาคิดมากไป
แจม) จะกวนเธอแค่อีกคำที่ค้างใจ ก่อนจะวางไปอยากจะบอกรักเธอเหลือเกิน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น