วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เมย์” ไม่สนแฟนคลับ “ทอมซี” ยี้เป็นต้นเหตุทำให้โดนรถชน

“เมย์” เผยไปเยี่ยมดูอาการ “ซี” ทุกวัน บอกไม่สนแฟนคลับยี้เป็นต้นเหตุให้ซีโดนรถชน ภาวนาขอเพียงให้อีกฝ่ายหายเป็นปกติก็พอใจแล้ว ปัดตอบอดีตแฟนเก่าหนุ่ม “ไพร์ส” คบสาว “แพง” บอกไม่เกี่ยวอะไรกัน

หลังจากที่สาวหล่อ “ซี มัฑณาวี คีแนน” ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปร่วมทำบุญวันเกิดสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่วัดปทุมวนารามนั้น สาวเมย์ก็ติดตามเฝ้าสาวหล่อรุ่นน้องทุกวันที่มีเวลาว่าง แต่กระนั้นก็ยังมีแฟนคับของนักร้องสาวหล่อ ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจสาวเมย์ว่า เป็นต้นเหตุให้เกิดประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ เมื่อสอบถามสาวเมย์ถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวบอกไม่สนใจ ขอเพียงให้ซีหายเป็นปกติก็พอแล้ว

“ก็ต้องไปเยี่ยมทุกวันเนอะ เมย์รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ เขาตั้งใจมาหาเรา ถ้าเราไม่ไปคงใจดำมาก ถ้าเราไม่ทำอะไรเลยขอทำหน้าที่พี่ที่ดีแล้วกัน ทำให้ดีที่สุด ดูแลจนกว่าเขาจะหาย ตอนนี้เขาแยกออกมาอยู่ห้องวีไอพีแล้ว อาการของน้องดีขึ้นมาก เห็นแล้วก็ดีใจค่ะ น้องพูดคุยได้ปกติแล้วก็ยิ้มได้ แต่ยังมีอาการปวดหัวอยู่”

“น้องก็ดีใจที่เราไปเยี่ยมเขา แต่ไม่ได้อยู่นาน เมย์เห็นคนมาเยี่ยมเขาเยอะ แล้วซีไม่ค่อยได้พักผ่อน เขาเป็นคนเล่น ถ้ามีคนอยู่กับเขาก็จะไม่หลับ อยากบอกทุกคน ว่าไม่ต้องเป็นห่วง เขารู้ว่าทุกคนเป็นห่วง แต่อยากให้เขาได้พักผ่อน นอนเยอะๆ เขาผอมมาก ทานอะไรไม่ค่อยได้มาก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เขา ตอนนี้กลายเป็นพี่สาวซีอีกคน ไม่ทิ้งจนกว่าเขาจะหาย”

“กับกระแสแฟนคลับซีที่มาโทษว่าเมย์เป็นต้นเหตุ อันนี้เมย์ก็รู้สึกผิดนะ ไม่รู้ว่าเขาจะมาหามาเซอร์ไพรส์เรา ถ้าเขาไม่มาอาจจะไม่เป็นอย่างนี้ก็ได้ เมย์ก็อยู่จนกว่าเขาจะหาย เมย์ไม่สนใจเรื่องกระแสข่าวตอนนี้ สนใจอย่างเดียวคืออยากให้น้องหายเร็วๆ ค่ะ เมย์เองทำบุญอยู่เรื่อยๆ นะ ทำบ่อยมาก ถ้าว่างก็จะทำ ตอนนี้ไม่ได้ขออะไรมากขอให้น้องหายเร็วๆ”

ปัดตอบอดีตแฟนเก่าหนุ่ม “ไพร์ส วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์” คบสาว “แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ” บอกไม่เกี่ยวอะไรกัน… “อย่าถามอีกเลยค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับเมย์เลย ไม่ตอบคำถามนี้ค่ะ ไม่ตอบคำถามนี้ค่ะ เลิกชงได้แล้ว เมย์ไม่รู้จักเขาค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น