วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ดารา-แฟนคลับ” แรงแข่ง “เลดี้ กาก้า” แต่งตัวเต็มแห่ดูคอนเสิร์ต

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต “The Born This Way Ball Tour Live in Bangkok” ของนักร้องชื่อดังระดับโลกของยุคนี้ “เลดี้ กาก้า” ที่จัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศบริเวณที่จัดงานแน่นขนัดไปด้วยสาวก “ลิตเติล มอนสเตอร์” ที่ต่างแห่แหนมาจากทั่วทุกสาร-ทิศ ทำเอาบริเวณสนามราชมังฯ แคบลงถนัดตา ทั้งนี้ มีรายงานว่า บางคนถึงกับลงทุนกางเต็นท์นอนรอกันข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

งานนี้ไม่ได้แรงเฉพาะเจ้าของคอนเสิร์ต แต่บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็จัดหนักจัดเต็ม เรียกว่าพากันแต่งตัวเลียนแบบ เลดี้ กาก้า เปรี้ยวปรี๊ดชนิดไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังมีศิลปินดารา และคนดังตบเท้ามาดูคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง อาทิ มาริสา แอนิต้า, เต๋า สมชาย และภรรยา, ทิดบัวขาว ป.ประมุข ที่เพิ่งสึกมาหมาดๆ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ท็อป ดารณีนุช, แคทลียา อิงลิช, เอ ศุภชัย, เปิ้ล นาคร และภรรยา, พอลล่า เทเลอร์, ติ๊ก ชิโร่,
เอมี่ กลิ่นประทุม, เก๋ ชลลดา และหวานใจหนุ่มพร้อม, พลอย เฌอมาลย์, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, โย ยศวดี ฯลฯ ส่วนใครจะแต่งตัวได้แซบแสบทรวงแค่ไหน ไปชมภาพกันให้จุใจ…

ชมภาพแบบจุใจได้ที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000064518

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น