วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ซี” นักร้องอาร์เอสผ่าสมองปลอดภัยแล้ว เผยพระทักเรื่องอุบัติเหตุ

“ซี” นักร้องสาวหล่อ ผ่าตัดเปิดสมองเอาเลือดคลั่งออก อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ใช้เวลาพักฟื้น 2 สัปดาห์ พี่สาวเผยพระเคยทักเรื่องอุบัติเหตุ

ตั้งใจจะเดินทางมาทำบุญในงานวันเกิด “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่วัดปทุมวนารามย่านปทุมวัน แต่ “ซี มัฑณาวี คีแนน” นักร้องสาวหล่อค่ายอาร์เอสก็ประสบอุบัติเหตุโดนรถพุ่งชนขณะกำลังข้ามถนนบริเวณสี่แยกพระพรหม โดย “แคทรีน คีแนน” พี่สาวของซีที่เดินทางมาด้วยกันได้เปิดเผยว่า วันนี้ซีและตนได้เดินทางโดยรถแท็กซี่ตั้งใจจะมาเซอร์ไพร์สวันเกิด “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ซึ่งจะเดินทางมาทำบุญที่วัดปทุมวราราม ย่านปทุมวัน แต่ได้แวะไปไหว้พระพรหมที่หน้าโรงแรมแกรนไฮแอทเอราวัณ

จากนั้นซีก็ได้เดินข้ามถนนบริเวณสี่แยกราชประสงค์ และถูกรถเชฟวีโคโลราโด สีขาว หมายเลขทะเบียน ตว 9956 กรุงเทพ ซึ่งเป็นรถส่งของร้านอาหารบาร์บีพลาซ่า พุ่งชนบริเวณด้านขวา ส่งผลให้ไหปลาร้าด้านขวาหัก สมองด้านขวาได้รับความกระทบกระเทือน และมีบาดแผลถลอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ และ พล.ต.ต. น.พ.ชนะ จงโชคดี แพทย์เวรศัยลกรรมประสาท ได้ทำการผ่าตัดสมองเปิดกะโหลกเพื่อเจาะเลือดที่คลั่งออกมา โดยมีแผลผ่าตัดยาวถึง 10 เซนติเมตร ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชม.

นอกจากนั้นแล้วพี่สาวของซียังเปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาซีค่อนข้างจะทำบุญบ่อยๆ เพราะมีพระหลายคนทักเรื่องอุบัติเหตุ และเมื่อช่วงเช้าก็ตั้งใจจะมาทำบุญร่วมกับเมย์ พิชญ์นาฏแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุซะก่อน ต่อมาเวลา 15.00 น. นางศรี คีแนน อายุ 57 ปี แม่ของซีก็ได้เดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยพี่สาวคนโต ‘ลิซ่า เลสทรี คีแนน’ เพื่อมาดูอาการด้วยความเป็นห่วง ขณะเดียวกันเมย์-พิชญ์นาฏก็ได้เดินทางมาเยี่ยมซีด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้แพทย์ได้แจ้งว่าอาการของซีปลอดภัยแล้ว แต่ตอนพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามต้องเชคสมองอีกครั้ง

สำหรับ ‘ซี’มัฑณาวี คีแนน เป็นลูกครึ่งสัญชาติอังกฤษ-อินโดนีเซีย มีผลงานถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบมากมาย ก่อนจะมาเป็นนักร้องค่ายอาร์เอสโปรโมชั่น โด่งดังมาจาก ซิงเกิ้ล “ง่ายๆ แต่เหงา” และ ซิงเกิ้ลล่าสุด “ปรากฏการณ์รัก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น