วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เปี๊ยก พิศาล” ทำกำไลรับขวัญ “น้องนาวา” บอกอยากให้ “อ้อม” มีลูกชายอีกคน

“เปี๊ยก พิศาล” รับเห่อ “น้องนาวา” มาก ตอนนี้กำลังสั่งทำกำไลข้อเท้ารับขวัญหลานสาว แย้มอยากได้หลานชายอีกสักคน ส่วนชื่อจริงของน้องนาวา ตั้งใจอยากให้มีอักษร พ. นำหน้า แต่ยังไม่ลงตัว

ออกอาการเห่ออยู่ไม่น้อย เมื่อได้เห็นหน้าหลานสาว สำหรับนักแสดงอาวุโสและผู้กำกับมากความสามารถ “เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี” ที่ลูกสาวสุดที่รัก “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ได้คลอดลูกสาว “น้องนาวา” ไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้หมายหมั้นปั้นมือไว้ว่าจะต้องเป็นคนแรกที่ได้อุ้มหลานสาว แต่พอถึงเวลาจริงๆ กับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะถูกคุณย่าตัดหน้าแซงไปซะก่อน งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอ เปี๊ยก พิศาล ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ยอดรักนักสู้” ที่ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า…

“เรื่องหลานถามว่าผมเห่อไหม ผมก็ต้องบอกว่าผมไม่เห่อ เขาคลอด 6 โมงเช้าผมไปตั้งแต่ตี 4 คิดแล้วกันว่าเห่อไม่เห่อ คืนก่อนก็ได้อุ้มครึ่งชั่วโมง ส่วนคนที่ได้อุ้มคนแรกรู้สึกจะเป็นแม่คุณอาท ก็คือคุณย่า คือพอคลอดออกมาปั๊บเห็นเขายังอ่อนๆ เราก็ไม่อยากอุ้ม เราก็เลยกลับบ้านไปนอน พอกลับมาเที่ยงๆ ปรากฏว่าท่านผู้หญิงก็ได้อุ้ม ก็ถือว่าแซงหน้าไป ส่วนที่คุณ
อาทเขาไปขอหมอให้เขาอุ้มลูกก่อน คือวันนั้นคุณอาทเขาเดินไปเดินมาระหว่างห้องคลอดกับห้องอ้อม วันนึงประมาณ 20 รอบ 2 ชั่วโมงทีก็เดินไปดูลูกแล้ว”

“ผมว่าหลานหน้ารวมๆ นะเหมือนทั้งพ่อทั้งแม่ แต่ว่าละม้ายมาทางตานิดหน่อย (หัวเราะ) ส่วนของขวัญรับขวัญหลานตอนนี้กำลังให้ช่างทำให้อยู่ สิ่งที่ผมให้แน่นอนคือกำไลข้อเท้า เวลาเขาคลานจะได้มีเสียงดัง เดี๋ยวรอปิดกล้องละครก่อนก็จะมาช่วยเลี้ยงตลอดเลย เพราะอ้อมเขาอยากเลี้ยงเอง เราก็ต้องช่วยเขาหน่อย”

วันคลอดแอบเห็นน้ำตาซึมด้วย?
“ไม่ๆ วันนั้นผงเข้าตา (ยิ้ม) ผมอยากให้เขามีลูกผู้ชายอีกสักคนก็พอแล้ว ส่วนชื่อจริงตอนนี้ยังไม่ได้เลย คือคุณอาทเขาอยากได้แบบนี้ คือน้องอ้อม ชื่อจริง พิยดา คุณย่า ท่านผู้หญิงพรรณวดี ผมเองก็พิศาล ก็อยากให้ลูกได้ตัว พ. แต่พอต่างคนต่างตั้งมันก็ไม่ตรงกันสักที ก็เลยยังไม่ลงตัวเดี๋ยวอาจจะมีเรื่องกันนะ (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น