วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เพี๊ยซ” แค้นถูกด่าแย่งผัว “หมออ้อย” โร่แจ้งความ แฉอีกฝ่ายเลิก “มิกกี้” นานแล้ว

“เพี๊ยซ” ฉุนขาด โดนมือดีแฉผ่านเฟซบุ๊กแย่ง “มิกกี้” ผัว “หมออ้อย” แถมยังด่าหยาบคาย แจงไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือหมออ้อย แต่เอะใจเพราะรูปโปรไฟล์เป็นรูปของอีกฝ่าย เจ้าตัวโร่แจ้งความเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง พร้อมรับสนิทกับมิกกี้ในฐานะพี่ชายเท่านั้น ก่อนแฉกลับหมออ้อยเลิกกับฝ่ายชายนานแล้ว

เป็นเรื่องจนได้ หลังมีมือดีแฉผ่านเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “เจนีย่า อาโออิ” โดยได้โพสต์ประจานว่าดาราสาว “เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” อดีตผู้เข้าประกวดนางสาวไทยปี 2552 ไปแย่งพิธีกรหนุ่ม “มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น” แฟนของ “หมออ้อย” หรือ “เจนี่ จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ” อีกทั้งยังด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมยังระบุด้วยว่า เพี๊ยซ กับ มิกกี้ ใช้คอนโดของหมออ้อยเป็นที่พลอดรักกันอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาสาวเพี๊ยซถึงกับเดือดปุดๆ รวบรวมหลักฐานโร่แจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน บ่ายวันนี้ (31 พ.ค.) พร้อมกับแฉกลับถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเลิกรากันมานานแล้ว

“คือ พอดีมีคนมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของเขาค่ะ ว่า หนูอย่างนั้นอย่างนี้ ไปแย่งผัวเขามา ซึ่งมันทำให้หนูเสียหาย แต่หนูก็ไม่รู้ว่าเฟชบุ๊กอันนั้นเป็นของเขาจริงๆ หรือเปล่า แต่รูปโปรไฟล์ก็เป็นรูปเขานะคะ หนูเลยต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง”

“ซึ่งส่วนตัวหนูไม่เคยรู้จักกับพี่หมออ้อยเลย แต่ยอมรับกับพี่มิกกี้สนิทกัน เพราะว่าเราทำงานด้วยกันทางทรูวิชั่นส์ มีอะไรก็ปรึกษาเขาในฐานะพี่ชายมาตลอด แค่สนิทกันค่ะ แต่ไม่ได้เป็นแฟนหรือคบกันในฐานะชู้สาวเลย ซึ่งสิ่งที่เขาโพสต์ด่าหนู ว่าดอกทอง แย่งผัว หรือคำหยาบคายทั้งหมดที่เขาโพสต์นั้นมันไม่เป็นความจริงเลยค่ะ คือที่ผ่านมาหนูโดนข่าวทำนองนี้มาตลอดเลย”

“ส่วนเรื่องที่เขาหาว่าพี่มิกกี้หลอกเงินเขามาบำเรอให้หนูอย่างนั้นอย่างนี้ ก็ไม่มีเลยค่ะ เรื่องนี้เพี๊ยซยืนยัน พี่มิกกี้ไม่เคยให้เงินหรือซื้ออะไรให้หนูเลย เพราะเราคบกันในฐานะพี่ชายเท่านั้นเอง หนูจะบอกว่าความสัมพันธ์ของพี่มิกกี้กับพี่หมออ้อยนั้นเขาเลิกกันนานแล้วนะคะ แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเลิกกันเพราะอะไร เพราะฉะนั้นหนูคงไม่ใช่มือที่สามค่ะ”

“หนูยอมไม่ได้ที่จะให้ใครมาโพสต์ประจานแบบนี้ หนูรู้สึกเสียหายมาก ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นลงบันทึกประจำวันไว้แค่นั้น ส่วนปัญหาว่าหนูจะมองหน้าพี่หมออ้อยติดไหม อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ เพราะหนูก็ทำเพื่อศักดิ์ศรีของหนูเท่านั้น ซึ่งอย่างวันนี้ที่จะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พี่มิกกี้ก็ทราบ ซึ่งเขาก็บอกเลยว่าแล้วแต่เพี๊ยชแล้วกัน ว่าจะตัดสินใจอย่างไร”

ดูรูปและข้อความร้อนแรงเต็มๆได้ต่อที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000066841

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น