วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

Sunny จากวง Girls' Generation ช๊อควงการ! ด้วยการอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดซีทรู!



เหมือนจะค่อย ๆ เปลี่ยนคอนเซ็ปกันไปทั้งวง สำหรับเหล่าสาว ๆ สุดฮอตเกาหลีวง Girls' Generation ที่ล่าสุดเป็นสาวร่างเล็ก Sunny ที่ทำเอาชาวเน็ตอึ้งกับภาพลักษณ์ที่แสนสุดเซ็กซี่ในชุดซีทรูของเธอ

เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้หัวข้อ "Sunny กับภาพลักษณ์ใหม่ แม้จะไม่สูงแต่สัดส่วนสมบูรณ์" พร้อมกับรูปภาพหลักฐาน ซึ่งก็สามารถเรียกความสนใจจากสาธารณชนทั่วไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งรูปภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดยกล้องจากแฟนคลับ ณ คอนเสิร์ตโซโล่ของสาว ๆ Girls' Generation โดยเป็นภาพของ Sunny กระโปรงมินิเดรส ประดับด้วยแจ็คเก็ตสีชมพูสด แต่ไฮไลท์เป็นชุดซีทรูสีดำที่เผยสัดส่วนทรวดทรงของสาวรายนี้ ในคอนเซ็ปเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร

เพราะเหตุนี้เอง หลายคนจึงพยายามตั้งฉายาให้สมาชิก Girls' Generation คนนี้ โดยชาวเน็ตเกาหลีใช้คำว่า 'สาวเบเกิ้ล' อันมีรากศัพท์มาจาก baby face + glamorous body ความหมายก็คือ หญิงสาวผู้มีใบหน้าเด็กแต่รูปร่างดีมีสเน่ห์แบบผู้ใหญ่นั่นเอง

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังร่วมแสดงความตกใจด้วยดังนี้ "สงสัย โซนยอชิแด คงใช้คอนเซ็ปเซ็กซี่กันแค่ในคอนเสิร์ตละมั้ง", "ฉันไม่เห็นรู้เลยว่า Sunny มีภาพลักษณ์แบบนี้ด้วย ปกติเห็นมีแอ๊คชั่นน่ารัก ๆ ตลอดเลยนี่", "เป็นสาวเบเกิ้ลจริง ๆ คงชัวร์แล้วสินะว่า Girls' Genration โตเป็นสาวกันหมดแล้ว" 


แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่พอใจกับการแต่งตัวที่หวือหวาขึ้นของพวกเธอ





ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น