วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!


นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน นอกจากนั้นยังมีคลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายภาพชุดนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!

นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!


นิชคุณ (Nichkhun) ถ่ายภาพในนิตยสารดิฉัน!




ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น