วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

“มาริโอ้” แฮปปี้ควง “กุ๊บกิ๊บ” เคาท์ดาวน์ญี่ปุ่น หยอดฝ่ายหญิงเป็นกำลังใจที่สำคัญ

“มาริโอ้” เผยปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ควง “กุ๊บกิ๊บ” ไปเที่ยวอเมริกาอย่างที่ตั้งใจไว้เหตุเพื่อนๆ ไม่ไป ก็เลยพาไปเที่ยวญี่ปุ่นแทน ส่วนงานหนังที่จีนยังไม่คืบหน้าเพราะตนติดงานที่เมืองไทยอยู่ ปลื้มกุ๊บกิ๊บหอบดอกไม้มาเซอร์ไพร์สในงานเปิดตัวหนัง “มึงกูเพื่อนกันฯ” หยอดแฟนสาวเป็นกำลังใจที่สำคัญ




หลังจากที่หนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เคยบอกไว้ว่าปีใหม่ที่ผ่านมา มีแพลนจะพาแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ไปเคาท์ดาวน์ที่ประเทศอเมริกา แต่ก็มีอันต้องเปลี่ยนแผนพาไปญี่ปุ่นแทน งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มมาริโอ้ ในงานรอบการกุศลภาพยนตร์เรื่อง “มึงกูเพื่อนกันจนวันตาย” ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟซีนีม่า เซ็นทรัลพระราม9 ซึ่งในงานสาวกุ๊บกิ๊บยังทำเซอร์ไพร์สด้วยการหอบดอกไม้ช่อโตมาให้หนุ่มมาริโอ้อีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบให้สัมภาษณ์ไปยิ้มไป

“ปีใหม่ที่ผ่านมาที่ตั้งใจไว้ว่าจะไปแอลเอก็ไม่ได้ไปครับ ไปญี่ปุ่นแทน ก็สนุกดี ไปเล่นสโนว์บอร์ดโอ้เองก็ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ว ไม่เคยลองเล่นเลย ที่ไม่ได้ไปแอลเอก็เพราะนัดกับเพื่อนแล้วแต่เพื่อนงอแงเลยไม่ได้ไป กุ๊บกิ๊บก็ไปด้วยแล้วก็มีพี่ชายโอ้ ไปนู่นก็ช็อปปิ้งกันด้วย เที่ยวด้วย แต่ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้กุ๊บกิ๊บครับ”

“ส่วนกุ๊บกิ๊บเขาก็เซอร์ไพร์สให้ผมเมื่อวันเกิดมีเพื่อนๆ ครอบครัวผม ผู้จัดการ มากันเยอะแยะ หลอกเราด้วย แต่ผมก็ไม่ได้โกรธหรอกครับ และวันนี้ก็ต้องขอบคุณกุ๊บกิ๊บด้วยที่เอาดอกไม้มาให้ ก็รู้สึกดีครับ เขาก็มาตลอด เขาเป็นกำลังใจที่สำคัญครับ”

พร้อมเผยถึงความคืบหน้างานหนังที่ประเทศจีน ที่เจ้าตัวถูกทาบทามให้ไปร่วมงานว่า…“เรื่องหนังที่จีนตอนนี้ก็ถ่ายไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ตอนนี้โอ้ติดงานที่เมืองไทยอยู่ เลยยังไม่ได้ไปถ่าย ซึ่งมันก็ยากมากเรื่องของภาษา เราก็เป็นดาราไทยคนเดียวเลย ทีมงานที่นั่นน่ารักมาก เราก็ต้องปรับ”

เจ้าตัวไม่รู้ข่าว “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล หรือ พิช วงออกัส ได้ร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย แต่บอกถ้าเป็นเรื่องจริงก็ดีเพราะสนิทกันอยู่แล้ว

“อันนี้ผมไม่ทราบมาก่อน แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดี พิชก็เป็นเพื่อนที่สนิทเราเกิดมาในวงการนี้พร้อมกัน ถ้าได้ร้องเพลงด้วยก็ดี เสียงเขาก็ดีอยู่แล้วครับ เราก็ดีใจหนังเรื่องแรกก็เล่นด้วยกันมันเหนือที่เราคาดคิดไว้ ผมคิดว่าคงได้ฉายที่จีนเร็วๆ นี้แต่ก็ไม่ชัวร์ ส่วนคนไทยคงต้องรอดีวีดีออก หรือจะลงทุนบินไปจีนแล้วไปดูก็ได้ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น