วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

“นาเดีย” คลอดลูกชายแล้วจ้า ด้าน “ม.ล.อภิมงคล” ปลื้มลูกหน้าเหมือนพ่อเป๊ะๆ

“นาเดีย” คลอดลูกชายแล้ว ด้วยวิธีผ่าคลอด สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนชื่อยังไม่สรุป รอเลือกที่ดีที่สุดจากที่ตั้งไว้ 3-4 ชื่อ ด้านสามี “ม.ล.อภิมงคล” ปลื้มลูกหน้าเหมือนพ่อเป๊ะๆ ส่วนเรื่องเปิดเผยรูปถ่ายลูกคนแรกต้องรอเมียรักตัดสินใจ



หลังจากเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยข่าวคราวการตั้งท้องของพิธีกรคนเก่ง “นาเดีย นิมิตวานิช” ซึ่งตั้งแต่นั้นมาทางฝ่ายของสาวนาเดียก็ยังคงเก็บตัวเงียบ กระทั่งล่าสุดก็ได้รับการยืนยันว่า เจ้าตัวได้คลอดลูกคนแรกแล้ว เมื่อเวลา 19.00 เศษ ของวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ด้วยวิธีการผ่าคลอด เป็นผู้ชาย มีน้ำหนัก 2,850 กรัม และสุขภาพแข็งแรงดี โดยตอนนี้สาวนาเดียยังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้าน “ม.ล.อภิมงคล โสณกุล” สามีสุดที่รักและคุณพ่อหมาดๆ ออกมาเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก พร้อมบอกว่าลูกชายหน้าตาเหมือนตนยังกะถอดพิมพ์กันมา ในขณะที่ทางภรรยาก็บอกว่าลูกหน้าเหมือนแม่มากกว่า สำหรับเรื่องชื่อตอนนี้ได้ตั้งไว้ 3-4 ชื่อ แต่จะเลือกชื่อไหนต้องรอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน ส่วนเรื่องรูปถ่ายของลูกชายคนแรกจะมีการเปิดเผยต่อสาธารณะ หรือจะมีการแถลงข่าวหรือไม่นั้น คงต้องให้ภรรยาสาวเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบอีกที

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น