วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตัวอย่างหนัง ซับไทย The Woman in Black, W.E. และ The Hunger Games

นี่คือตัวอย่างหนังใหม่พร้อมคำบรรยายภาษาไทยจากหนัง 3 เรื่องของค่าย มงคล เมเจอร์ ทั้งสามเรื่องมีกำหนดเข้าฉายต้นปีหน้า เรื่องแรกคือ The Woman in Black หนังแนวสยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ ซูซาน ฮิลล์ Susan Hill ผลงานเรื่องล่าสุดของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ Daniel Radcliffe ต่อจากหนังชุดสุดยิ่งใหญ่ Harry Potter หนังมีเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความหนุ่มที่ต้องเดินทางไปยังหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลแห่งหนึ่ง ทำให้เขาก็ต้องพบกับความลับอันน่าสะพรึงกลัวที่เคยเกิดในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเขาได้พบกับผู้หญิงปริศนาในชุดดำ ซึ่งว่ากันว่าเป็นผีสาวที่มีความอาฆาตพยาบาทอย่างแรงกล้าจนชาวบ้านในละแวกนั้นต่างหวาดกลัว หนังมีกำหนดเข้าฉายในไทย 9 กุมภาพันธ์ 2555 กำกับการแสดงโดย เจมส์ วัตกินส์ James Watkins ตัวอย่างหนังซับไทยของ The Woman in Black อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ


ตัวอย่างหนังซับไทยเรื่องต่อมาเป็นของหนังเรื่อง W.E. ผลงานการกำกับหนังจอใหญ่เรื่องที่สองของ มาดอนน่า Madonna ต่อจาก Filth and Wisdom หนังปี 2008 นอกจากนั้น มาดอนน่า ยังร่วมเขียนบทและโปรดิวซ์หนังเรื่องนี้อีกด้วย เป็นหนังแนวโรแมนติก-ดราม่า เล่าเรื่องราวผ่านสองยุคสมัย ปี 1998 หญิงสาวชาวนิวยอร์กผู้โดดเดี่ยว วัลลี่ วินโทรป (แสดงโดย แอบบี่ย์ คอร์นิช) ผู้ที่กำลังชื่นชมหลงใหลในเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดขึ้นก่อนหน้านั้นนานนับหกทศวรรษแล้วระหว่าง พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 (แสดงโดย เจมส์ ดีอาห์ซี่ย์) ซึ่งยอมถึงขนาดสละราชบัลลังก์ของอังกฤษเพื่อหญิงแม่หม้ายอันเป็นที่รักชาวอเมริกัน วาลลิส ซิมป์สัน (แสดงโดย แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์) แต่เมื่อ วินโทรป ยิ่งศึกษาค้นคว้าเรื่องราวนี้ลีกลงไปเธอยิ่งพบว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ไม่ได้สมบูรณ์แบบและง่ายดายไปทุกอย่างเหมือนที่เธอคิดเอาไว้ แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอ และก็อาจจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย รับชมตัวอย่างหนังซับไทยของ W.E. ข้างล่างนี้ได้เลยครับ กำหนดเข้าฉายในไทย 9 กุมภาพันธ์ 2555 วันเดียวกับ The Woman in Black


ปิดท้ายด้วยตัวอย่างหนังซับไทยของหนัง The Hunger Games เกมล่าชีวิต หนังแนวไซไฟ-แฟนตาซีที่สร้างมาจากหนังสือขายดีของ ซูซานน์ คอลลินส์ กำกับโดย แกรี่ รอสส์ จาก Seabiscuit นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ กำหนดเข้าฉายในไทย 22 มีนาคม 2555 ก่อนอเมริกาหนึ่งวัน ตัวอย่างซับไทยของหนัง The Hunger Games อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น