วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

The Dark Knight Rises ทำลายสถิติที่ iTunes พร้อมรูปภาพใหม่ชัดแจ๋ว

ดูท่าจะเป็นหนังฮิตที่สุดของปีหน้าจริงๆซะแล้วสำหรับ The Dark Knight Rises ภาคสุดท้ายการปิดตำนานอัศวินแห่งรัตติกาลฉบับของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน หลังจากที่หนังเรื่องนี้ปล่อยตัวอย่างหนังตัวที่สองออกมาบนเว็ปไซท์ iTunes ก็ได้ทำลายสถิติยอดการดาวน์โหลดเทรลเลอร์ภายใน 24 ชั่วโมงของหนัง The Avengers จากค่าย Marvel ไปเรียบร้อย จากการรายงานของ Deadline บอกว่า The Dark Knight Rises ทำสถิติไปได้มากกว่า 12.5 ล้านครั้ง โดยมากกว่าแชมป์เก่า The Avengers ถึงประมาณ 2 ล้านครั้ง นี่ยังไม่นับรวมที่ตัวอย่างหนังนี้ของ The Dark Knight Rises ซึ่งกระจายไปยังช่องทางอื่นๆและเว็บต่างๆอีกมากมาย ถ้านับรวมกันได้ไม่รู้จะมากมายขนาดไหน เห็นอย่างนี้แล้วหนังเรื่องนี้จึงน่าจะเป็นเต็งหนึ่งในเรื่องของหนังทำเงินประจำปีหน้าค่อนข้างจะแน่นอนทีเดียว

นอกจากนั้นหนังจากค่าย Warner Bros. Pictures และ Legendary Pictures เรื่องนี้ The Dark Knight Rises ยังมีรูปภาพสวยๆคุณภาพดีให้เราได้ชมกันอีก 4 ภาพด้วยกัน (จาก ComicbookMovie ผ่าน /Film) ภาพชุดนี้ค่อนข้างจะละเอียดกว่าภาพที่หลุดออกมาจากแหล่งอื่นๆอยู่พอสมควรทีเดียว มีทั้งภาพของ "แบทแมน" (คริสเตียน เบล) และ ตัวร้าย "เบน" (ทอม ฮาร์ดี้) รับชมได้ข้างล่างนี้เลยครับ

The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัติกาล ผงาด กำกับการแสดงโดย Christopher Nolan นำแสดงโดย Christian Bale, Tom Hardy, Michael Caine, Gary Oldman, Anne Hathaway, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt และ Morgan Freeman จัดจำหน่ายในไทยโดย Warner Bros. Thailand กำหนดเข้าฉายในไทย 19 กรกฎาคม 2555 ก่อนอเมริกาหนึ่งวัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น