วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" พ้อตอนนี้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะกลัวโดนครหาเป็นมือที่สาม

"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" เผยไม่ท้อยังเดินหน้าตามง้อ "แพม" แต่ยังไม่มีอะไรดีขึ้น บอกเริ่มขำไม่ออกเพราะข่าวกิ๊ก "ไอซ์-เจน" ชักบานปลาย เจ้าตัวโอดตอนนี้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะกลัวโดนครหาเป็นมือที่สาม ลั่นยังไงก็จะประคับประคองชีวิตคู่ให้ดีที่สุด



ยังคาราคาซังอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ของ "ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" กับภรรยาสาว "แพม อรอาภา" เพราะจนถึงวันนี้ก็ยังต่อกันไม่ติด ซึ่งหนุ่มท็อปยอมรับว่าข่าวกิ๊กกั๊กกับ "ไอซ์ อภิษฏา เครือคงคา" รวมไปถึง "เจน เจนสุดา ปานโต" มีส่วนทำให้สถานการณ์ทุกอย่างเลวร้ายลง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ท้อขอเดินหน้าง้อภรรยาต่อไป

"ไม่รู้จะตอบยังไง กับไอซ์เองก็ไม่มีอะไร ก็เคลียร์ทุกอย่างจบไปแล้ว แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมา ช่วงหลังมันจะมีข่าวไอซ์ด้วย เจนด้วย ต่างๆ นานาเข้ามาพร้อมๆ กัน ยอมรับว่าตอนแรกที่ข่าวออกมาคือขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร กับไอซ์เองก็รู้จัก กับเจนก็รู้จัก แพมเองก็รู้จักหมดนะครับ แต่ว่าตอนหลังมันดูซีเรียสขึ้น"

"เมื่อคืนก็มาคุยกันว่า มันดูซีเรียสขนาดนั้นเลยเหรอ ไอซ์เองก็ถูกมองเป็นมือที่ 3 แล้วตอนนี้ รู้สึกว่าเรื่องมันบานปลายและซีเรียส เรื่องมันเซนส์ซิทีฟมาก ผมก็กลัวว่ามันจะไปสร้างปัญหาให้คนรอบข้างผมไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ หรือเจนเองก็ดี หรือเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ผม ครอบครัวผม หรือแม้แต่ชีวิตคู่ผม ตอนนี้ก็ขำไม่ออกแล้ว เพราะทุกอย่างมันถูกมองไปเป็นแบบนั้นหมด"

"เผอิญมีหลายปัจจัยครับ ยอมรับว่าผมกับแพนไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกันซักเท่าไหร่ แต่ก็มีคุยกันบ้างครับ มันก็ยากครับ.. ก็ง้อกันตลอด งานก็ยุ่งตลอด แต่แพมเองเขาก็ยุ่งเหมือนกัน ผมก็ทำได้ประมาณหนึ่ง ผมก็พยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุด เวลาที่เราว่างไปง้อเขาเนี่ย บางทีเขาก็ไม่ได้ว่างที่จะอยู่กับเรา หรือเขาว่างเราก็ไม่ว่างที่จะอยู่กับเขา"

"ไอซ์กับแพมยังไม่ได้เคลียร์กันครับ แต่คือมันไม่ได้มีอะไรที่ต้องจะเคลียร์กันนะครับ ผมว่าทุกคนน่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่พอหลังจากนั้นที่ตีความไปเป็นอีกแบบ ตีความเป็นมือที่ 3 ผมก็ค่อนข้างกลัวจะกังวลเรื่องนี้เป็นพิเศษ มันเป็นเรื่องของครอบครัวของเราด้วย คนรอบข้างหรือเพื่อนๆ ก็ดี"

"ปกติผมก็กินข้าวคนเดียวเพราะจะชวนใครมากินข้าวกับผมเขาก็กลัวกันหมด เจอเพื่อนๆ เขาก็ทำท่ารังเกียจผมครับ ผมก็ไม่รู้ว่าต่อไปคนอื่นจะรังเกียจผมไปมากกว่านี้หรือเปล่า ผมจะถูกมองเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า กลัวผู้ใหญ่เข้าใจผิด"

"ทุกอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย แต่ข่าวมันมีเป็นระยะๆ แต่ผมก็เข้าใจผู้หญิงครับ มันมีทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าวก็ดี กับแพมเองเวลาอยู่ด้วยกันน้อย มันมีหลายปัจจัยที่เกิดขึ้นพร้อมๆกัน เป็นลักษณะนั้นมากกว่า บางทีเราคุยกันเคลียร์ แต่มีคนเอาข่าวมาปะติดปะต่อกันอีก จนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน ประเด็นมันก็จะเปลี่ยนไป เป็นเรื่องใหญ่มาก อย่างที่บอกแพมทำงานหนักมาก ผมก็ยุ่งพอสมควร"

"ตอนนี้ผมจะบอกว่าเรื่องเหล่านี้ไม่มีผลกระทบไม่ได้ มันมีจริงๆ ทั้งกับผม ครอบครัวและคนรอบข้าง ทุกคนก็โทรมาหาผม แพมหรือครอบครัว แล้วเราก็ไม่มีคำตอบจะให้ แต่บอกได้ว่าเราสองคนก็พยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุดครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น