วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เพลง คนรักปากร้าย – จอย AF8





เนื้อเพลง คนรักปากร้าย – จอย AF8


ฉันมันคนปากเสีย ชอบพูดจาไม่ดี
ไม่เคยรู้ตัวสักที ทำให้เธอน้อยใจ
ไปจากฉันไม่พูดไม่จา


แล้วต้องทำอย่างไร ให้เธอคืนกลับมา..
ฟังคำขอโทษจากปาก ปากที่ให้สัญญา
ต่อจากนี้จะเป็นคนดี


* จากใจคนรักที่อยากให้รู้..เสียใจ..ที่สุดรู้ไหม
ที่ฉันพูดจาเลวเลวจนเธอหายไป oh..oh..oh
จากใจคนรักที่ปากร้ายๆ เสียใจที่สุดครั้งนี้
อยากจะขอเธออภัยสักที… ฉันขอโทษ


ขอเจอเธอได้ไหม ไม่ชอบเลยแบบนี้
อยากเลิกร้องไห้สักที อยากให้เธอเห็นใจ
คนปากร้ายที่มันรักเธอ
..oh……จากใจฉัน..เสียใจจริงๆ


ซ้ำ (*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น