วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เพลง ไม่รักก็เกลียดเลย – หลิน AF8




เนื้อเพลง ไม่รักก็เกลียดเลย – หลิน AF8


ขอให้ฉันเข้าใจ เราไปกันไม่ไหวเสียเวลา
ถอยลงมา เป็นแค่เพื่อนได้ไหม
ไม่ต้องผูกพัน แต่ไม่ห่างไม่หายไม่จางไป
แล้วอะไร คงลงตัวไปเอง


เธอจะเจอจะคุยกันอย่างเดิม
จะไม่เติมความรักความห่วงใย
ฉันเข้าใจ แต่ทำไม่ได้อยู่ดี


* เกลียดกันเลยง่ายกว่าไหม..ถ้าไม่ลำบาก
จะไม่รักไม่ต้องยุ่งยากก็จบก็เลิกคบกันไป
เกลียดกันเลยง่ายกว่าไหม..ถ้าเธอจะไป
จะให้ฉันคนนี้วางตัวยังไง เพราะทั้งหัวใจมันรักแต่เธอ


ถึงไม่ต้องเจอะเธอ
มันจะทนได้ไหมฉันยังหวั่น
ทั้งหัวใจมันจะเปลี่ยนยังไง


เธอว่าเธอจะเจอจะคุยกันอย่างเดิม
จะไม่เติมความรักความห่วงใย
ฉันเข้าใจ แต่ทำไม่ได้หรอกเธอ


ซ้ำ (*,*)


จะให้ฉันคนนี้วางตัวยังไง เพราะทั้งหัวใจมันรักแต่เธอ


Tags: เพลงไม่รักก็เกลียดเลย, ไม่รักก็เกลียดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น