วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โปสเตอร์ใหม่ Abraham Lincoln: Vampire Hunter, The Hunger Games, The Expendables 2, The Dictator, Prometheus


ช่วงปลายปีแบบนี้นอกจากจะมีหนังใหม่ๆออกมามากมายแล้ว หนังที่จะเข้าฉายต้นปีหน้าก็โปรโมทกันอย่างหนักเหมือนกัน เช่นเดียวกับหนังห้าเรื่องนี้ที่ปล่อยโปสเตอร์สวยๆออนไลน์ให้เราได้ชมกัน Abraham Lincoln: Vampire Hunter, The Hunger Games, The Expendables 2, The Dictator และ Prometheus ซึ่งผมได้รวบรวมมาไว้ข้างล่างนี้แล้วครับ ตามมาชมกันได้เลย

โปสเตอร์แรกเป็นของ Abraham Lincoln: Vampire Hunter หนังแนวแฟนตาซี-ระทึกขวัญสุดล้ำเหนือจินตนาการ สร้างมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันกับหนัง กำกับโดย Timur Bekmambetov ผู้กำกับจาก Wanted และโปรดิวซ์โดย Tim Burton ผู้ที่มีวิสัยทัศน์สุดล้ำไม่เหมือนใคร นำแสดงโดย Benjamin Walker และ Mary Elizabeth Winstead หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 22 มิถุนายน 2012 โปสเตอร์สุดเท่ของหนังเรื่องนี้อยู่ข้างล่างนี้ครับ มีสองแบบด้วยกัน (จาก IGN ผ่าน /Film)


ต่อมาเป็นโปสเตอร์ที่สวยงามอีกอันหนึ่งจากหนังแนวแอ็กชั่น-ไซไฟ-ดราม่า The Hunger Games เกมล่าชีวิต กำกับโดย แกรี่ รอสส์ Gary Ross (Seabiscuit) นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์ Jennifer Lawrence, จอช ฮัทเชอร์สัน Josh Hutcherson และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ Liam Hemsworth หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 23 มีนาคม 2012 โปสเตอร์ยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ (จาก twitter ผ่าน /Film___ ดูตัวอย่างหนัง The Hunger Games ___

อีกโปสเตอร์เป็นของหนังรวมดาราซุปเปอร์สตาร์แอ็กชั่น The Expendables 2 ที่เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อยออกมา แล้วก็ตามมาด้วยโปสเตอร์นี้ที่มีเพียง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยืนโดดเด่นอยู่คนเดียวไม่มีนักแสดงนำคนอื่น หนังเรื่องนี้กำกับโดย ไซม่อน เวสต์ Simon West จาก Con Air กำหนดการเข้าฉายในอเมริกาคือวันที่ 17 สิงหาคม 2012 โปสเตอร์อยู่ข้างล่างเช่นเดิมครับ (จาก ComingSoon)

โปสเตอร์ต่อมาเป็นของ The Dictator หนังตลกจากค่าย Paramount Pictures ที่มีเรื่องเสียดสีและข้องแวะเกี่ยวกับเรื่องของการเมืองอยู่ไม่น้อยทีเดียว นำแสดงโดย Sacha Baron Cohen กำกับโดย Larry Charles หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 11 พฤษภาคม 2012 ลองรับชมใบปิดของหนังเรื่องนี้ข้างล่างนี้ได้เลยครับ
Source: Paramount Pictures
ปิดท้ายด้วยโปสเตอร์ของหนังแนวไซไฟ-ทริลเลอร์ Prometheus หนังที่เปรียบเสมือนกับเป็นการหวนกลับมาสู่แนวทางที่ถนัดและเคยสร้างชื่อให้กับเผู้กำกับของหนังเรื่องนี้อีกครั้ง Ridley Scott จากหนัง Alien และ Blade Runner นำแสดงโดย Noomi Rapace, Charlize Theron, Michael Fassbender, Guy Pearce และ Idris Elba กำหนดเข้าฉายในอเมริกาคือ 8 มิถุนายน 2012 รับชมโปสเตอร์นี้ได้ที่ข้างล่างนี้เช่นเดิมครับ (จาก ComingSoon)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น