วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

“พระเอกหน้ายาว” จะเรี้ยวไวตำแหลก / ซ้อ 7

ฮาโย๋ๆ มิตรรักแฟนคลับทั้งหลาย หลังจากปล่อยให้พวกเทวดานางฟ้าทั้งหลายตีปีกดีใจ คิดว่าซ้อตายห่าไปแล้ว หนอย… คงสะใจละซิว่าไม่มีใครขวางทางรูได้อีก ฝันไปเถอะย่ะ ถึงเวลาชะตาจิ๋มขาดกันแล้วว้อย...อิอิ

แล้วก็อย่าได้ถามว่าซ้อหายไปไหนมา เพราะจะได้คำตอบเหมือนที่ว่า ซ้อเป็นใคร? ฉะนั้นก็อย่าไปสนใจ รู้แค่ว่าวันนี้อีชั้นมาเสี่ยงส้งตีงอีกแล้วค่าาาา

แต่ยังไงซะซ้อก็ต้องขอกราบอภัยที่ผลุบๆ โผล่ๆ ใครที่อยากจะแช่งชักหักกระดูกก็ว่ากันไป แต่ถ้าใครเข้าใจก็ขอให้ผัวรักผัวหลง มีดง “กล้วย” ให้ตะลุยทั้งปีเลยเอ้า!!

ก่อนจะไปมุดรูเขย่าตอกันขอยื่นปากไปด่า “เจ๊โพยหน้าโบท็อกซ์” ซะหน่อย เพราะบ้านเมืองจะชิหายก็เพราะเอาควายมานำหน้านี่แหละ

แถมการบริหารจัดการก็ห่วยแตก ไม่เป็นไปตามลำดับขั้นตอนที่ควรจะเป็น แต่กลับมีการเล่นเส้นเล่นสายปล่อยให้ที่นึงฉิบหาย แต่บางพื้นที่กลับไม่เป็นอะไร ไม่ใช่ว่ากลัวเจ้าของพื้นที่ที่ “เตี้ยหมาตื่น” แต่เป็นเพราะว่ามีใครบางคนมีผลประโยชน์ที่หุ้นกับเศรษฐีแขกยังไม่ได้เก็บเกี่ยว งานนี้ก็เลยต้องมีการผันความซวยไปที่อื่น หายนะเลยเกิดมหาศาล แล้วก็มาตีหน้าซื่อว่าทำเต็มที่แล้ว

โถ่...อิหอยหลอด วิกฤตเกิดมาตั้งนานไม่รู้จักแก้ไข มัวแต่แรดไปฉลองชัยกะฝูงควาย เพิ่งจะมาหูตาแหกเอาอีตอนนี้แล้วมันจะไปแก้อะไรได้ ความรู้สึกของหล่อนมันช่างช้าเหมือนควายเคี้ยวเอื้องซะจริงๆ

แต่ที่อุบาทว์ที่สุดเห็นจะเป็นความตอแหลของเจ๊โพยหน้าโบท็อกซ์ ที่หน้าด้านหน้ามึนยืนยันว่าไม่มีปัญหา แต่พอเอาเข้าจริงก็พังทุกที ขอบอกว่านาทีนี้เชื่อใครไม่ได้แล้วล่ะ เตรียมตัวเตรียมใจรับความบรรลัยได้เลย คิดซะว่าเป็นคราวซวยของพวกเราแล้วกัน ที่ได้ควายเป็นหัวหอก

ในขณะที่พี่น้องคนไทยแทบจะจมน้ำตายเพราะอุทกภัยครั้งใหญ่หลวง แต่ “พระเอกหน้ายาว” ลูกรัก “คุณหนูเอาแต่ใจ” กลับง่วนอยู่กับการฉีดน้ำอสุจิ

ทุกครั้งที่ว่างเว้นจากงานพระเอกหน้ายาวก็มักจะไปเดินแกว่งหำตามผับต่างๆ ล่าสุด ก็โผล่ไปเที่ยวผับแถวเลียบทางด่วน คนอื่นไปเที่ยวแค่ได้กินเหล้าเมาแล้วก็วงแตก แต่สำหรับพระเอกหน้ายาวแล้ว ถ้าน้ำไม่แตกไม่มีทางแยกกลับบ้าน

คืนนี้ก็เช่นกัน พอหย่อนก้นนั่งยกเหล้าเข้าปาก พระเอกหน้ายาวก็กวาดสายตาส่งเรดาร์หาเมีย ไม่ทันไรก็มี “อีสาวพริตตี้” ที่มาร่วมงานวันเกิดเพื่อนนั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆ กัน ส่งสัญญาณหาผัวกลับมาจึ๊กๆ ต่างคนก็ต่างสบตากันไปมา ประมาณว่าอ่อยเต็มที่ แต่ไอ้ครั้นจะให้อีสาวพริตตี้ลุกไปหาพระเอกมันก็กระไรอยู่ เพราะเพื่อนฝูงก็เต็มโต๊ะ งานนี้ก็เลยได้แต่นั่งเล็งกันไปเล็งกันมา

แต่แล้วอีสาวพริตตี้ก็สบจังหวะตอนเพื่อนสาวเป่าเทียนเสร็จ ก็ปลีกตัวมาเข้าห้องน้ำ โดยไม่ลืมที่จะส่งสายตาป้าบๆ ไปที่พระเอกหน้ายาวให้รู้ว่าถ้าอยากได้เสียก็ตามมา เท่านั้นแหละ พระเอกหน้ายาวก็เดินเป้าตุงตามไปทันที ก่อนจะอาศัยความมืดลากอีสาวพริตตี้เข้าไปทำประตูในห้องน้ำ กระแทกกันดังโครมครามยังกะห้องส้วมจะระเบิด

หลังจากเสร็จภารกิจพิชิตตอแล้ว ทั้งคู่ก็กลับมานั่งโต๊ะของตัวเองหน้าตาเฉย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็คงจะเป็นงานแฮป “ปี้” เบิร์ธเดย์ที่อีหนูพริตตี้ลืมไม่ลง ส่วนพ่อหน้ายาวก็คงจะไม่ต้องเข้าฟิตเนสไปหลายวันเพราะอัปแอนด์ดาวน์ในช่องคลอดไปแล้วหลายยก หุหุหุ

พฤติกรรมล่ารูของพระเอกหน้ายาวยังไม่จบแค่นั้น ล่าสุด ก็ไปเที่ยวผับดังกลางกรุง แต่คราวนี้เหมือนหอยหล่นทับ เอ้ย...บุญหล่นทับ เพราะดันไปเตะตาชะนีนางสองคนพร้อมกันเข้าให้ เส้นเซ็กซ์หมู่ก็เลยทำงานสิคะ แถมผู้หญิงหน้าด้านสองคนยังเล่นด้วย งานนี้ก็เลยไม่ต้องต่อรองเป็นคำพูด แค่ยื่นจู๋ยื่นหอยเป็นอันเซย์เยส โอว!!

ไอ้จะมาตำกันในห้องน้ำเหมือนเดิมก็เกรงว่าส้วมจะรับแรงโน้มถ่วงไม่ไหว ครั้นจะไปเปิดโรงแรมก็กลัวว่าคนจะจับได้ เดี๋ยวถ้ารู้ถึงหูคุณหนูเอาแต่ใจขึ้นมา มีหวังโดนจับตอนแหงๆ ว่าแล้วพระเอกหน้ายาวก็จัดการหิ้วชะนีนางทั้งสองขึ้นรถบึ่งตรงไปที่บ้านของตัวเองปลอดภัยสุด ด้วยความที่อะไรต่อมิอะไรมันโด่รอมาตั้งแต่ในรถ พอเปิดประตูห้องได้พระเอกหน้ายาวก็เลยไม่รีรอ งัดลูกซองออกมายิงใส่อีหนูคู่ขาต้าบๆ แบบไม่ยั้ง ลำไม่หักคามดลูกก็ดีแค่ไหนแล้ว

ผลัดกันรุกผลัดกันรับชนิดไม่มีพักยก กว่าจะถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดก็เล่นเอาชะนีนางคางเหลืองยกนิ้วให้ในความอึดเรียกพ่อของพระเอกหน้ายาว ขนาดต้องบริหารตั้งสองรูอียังสู้ตายแรงดีไม่มีตก ยังกะซัดไวอากร้าแทนข้าวยังไงยังงั้น

งานนี้ทำเอาอีหนูคู่ขาทั้งสองคนถึงกับเพ้อหา กลับมาโม้ให้เพื่อนฝูงฟังอย่างภูมิใจยังกะมันไปกู้ชาติมาว่าพระเอกหน้ายาวแม่มแซ่บเวอร์ พูดไปก็ปาดน้ำลายไป ก็ไม่รู้ป่านนี้อีจะรู้รึยังว่าตัวเองไม่ได้ดังแค่ในช่องทีวี แต่ยังฮอตในช่องคลอดอีกตะหาก 55555555

ใช่ว่าจะมีแต่อีหนูคู่ขาเท่านั้นที่ติดใจ พระเอกหน้ายาวเองก็ติดจิ๋มของชะนีทั้งสองคนนี้เหมือนกัน ถึงกับโทร.เรียกให้มาปีนต้นกล้วยหลายต่อหลายรอบ เรียกว่ากลายเป็นขาประจำจนรู้ว่ากว้างคูณยาวเท่าไหร่เลยว่างั้นเถอะ

สงสารก็แต่ “อีหนูมาดเท่” เหยื่อรายใหม่ของพระเอกหน้ายาว เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับกระปู๋ซูเปอร์สตาร์ ในฐานะที่ซ้อผ่านดงกล้วยมาก่อน อยากจะเตือนด้วยความหวังดี ถ้าไม่อยากโดนเจาะไข่แดงฟรีๆ รีบรูดซิปหอยแล้วกลับไปกำไมค์ร้องเพลงหาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่อย่างเก่าดีกว่า อย่ามายุ่งกับไมค์อีตานี่เลยอีหนู

เพราะวีรกามทางเพศของอิตานี่ไม่ธรรมดา ถ้าหน้ามืดขึ้นมาฟาดได้หมดทั้งรูขี้และรูเยี่ยว นี่ก็เพิ่งจะไปลากกะเทยมาจากผับเอากลับไปโซ้ยที่ห้อง ซึ่งกะเทยที่ว่าก็ไม่ใช่กระเทยกระจอกๆ เพราะหล่อนเคยล่อกับ “ไอ้หนุ่มแบดบอย” ที่เคยสร้างวีรกรรมขย่มกะเทยในรถจนเป็นที่ลือเลื่องมาแล้ว

อย่างว่า ความคันมันไม่เข้าใครออกใคร แถมยังแก้ไม่หายง่ายๆ เหมือนแก้ผ้าอีกตะหาก ว่าแล้วพระเอกหน้ายาวก็ใส่เกียร์เดินหน้าโดยไม่สนที่มาของรู ปรี่เข้าไปตีซี้ก่อนจะขอเบอร์โทรศัพท์ตามหลักสูตรเสียตัว หนำซ้ำยังรุกคืบต่อด้วยการพาไปหม่ำข้าวหน้าตาเฉย เรียกว่ากินกันไปจกกันไป ดูก็รู้ว่าไปย่อยกันบนเตียงชัวร์ป๊าบ!

พอท้องอิ่ม บั้นเอวก็ทำงาน ว่าแล้วพระเอกหน้ายาวก็หิ้วน้องกะเทยกลับมาเผด็จศึกที่บ้าน เล่นเอากะเทยดี๊ด๊าจะได้ฟาดพระเอกอีกแล้วโว้ย รีบกระโดดขึ้นเตียงนอนแหวกปากถ้ำรอสู้ตาย แต่มีอันต้องอารมณ์เสียเพราะจู่ๆ พระเอกหน้ายาวเกิดเปลี่ยนใจชักกระปู๋กลับเข้าฝัก แล้วอ้อนให้กะเทยดูดไอติมให้แทน ไอ้ครั้นจะประท้วงไม่ทำให้ก็กลัวว่าจะอด สุดท้ายก็เลยต้องจำใจรูดปรื๊ดๆ ให้แบบหัวเสีย

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่ากำขี้ดีกว่ากำตด หุหุหุ

ขอบคุณบทความซ้อ7 จาก ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น