วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โปสเตอร์เวอร์ชั่นภาษาไทย New Year's Eve และรายละเอียดหนัง

ปลายปีนี้จะมีหนังรักโรแมนติกที่สร้างโดยสุดยอดผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์แชล Garry Marshall ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในหนังแนวนี้เป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ จะเห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Pretty Woman, Runaway Bride, The Princess Diaries, The Princess Diaries 2: Royal Engagement และ Valentine's Day เป็นต้น หนังรักโรแมนติกเรื่องที่ว่านี้ก็คือ New Year's Eve กำหนดเข้าฉายในไทยคือวันที่ 29 ธันวาคม 2011 รูปแบบของหนังเรื่องนี้จะคล้ายๆกับผลงานก่อนหน้าของผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์แชล เรื่อง Valentine's Day ที่จะบอกเล่าเรื่องเรื่องราวความรักของบุคคลหลายคนและหลายรูปแบบ แต่คราวนี้เหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นที่นิวยอร์ค ในค่ำคืนก่อนวันปีใหม่ โปสเตอร์ฉบับภาษาไทยของหนัง New Year's Eve อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ (จาก facebook)

ในส่วนของนักแสดงนำของหนัง New Year's Eve ก็จะประกอบไปด้วยนักแสดงนำระดับสุดยอดมากมาย หลายคนเคยสัมผัสหรือเข้าชิงรางวัลระดับออสการ์มาแล้ว ข้างล่างนี้คือรายละเอียดของหนังจาก facebook ของหนังเรื่องนี้

ผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์แชล และเหล่านักแสดงจะรายล้อมเทศกาลแห่งวันหยุดปี 2011 ด้วยภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “New Year’s Eve”
ภาพยนตร์เรื่อง “New Year’s Eve” จะเฉลิมฉลองความรัก ความหวัง การให้อภัย โอกาสแก้ตัว และการเริ่มต้นที่สดใส ในเรื่องราวที่มีการผสมผสานกันทั้งคู่รักและคนโสด ที่ถูกบอกกล่าวผ่านกระแสจังหวะและคำมั่นสัญญาแห่งเมืองนิวยอร์คในค่ำคืนที่มีแสงเจิดจรัสที่สุดแห่งปี
นักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ ได้แก่ เจ้าของรางวัล Academy Award® ฮาลี่ เบอร์รี่, เจสสิก้า บีล, จอน บอง โจวี่, นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award® เอบิเกล เบรสลิน, คริส “ลูดาคริส” บริดจ์ส, ผู้ได้รับรางวัล Academy Award® ถึงสองครั้ง โรเบิร์ต เดอ นีโร, จอช ดูฮาเมล, แซ็ค แอฟรอน, เฮ็คเตอร์ เอลิซอนโด, แคทเธอรีน เฮเกิล, แอชตัน คุตเชอร์, เซธ เมเยอร์ส, ลี มิเชล, ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์, นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award® มิเชล ไฟเฟอร์, ทิล ชไวเกอร์, ไรอัน ซีเครสต์, นักแสดงผู้ได้รับรางวัล Academy Award® ถึงสองครั้ง ฮิลลารี่ ชแวงค์ และ โซเฟีย เวอร์การ่า
ผู้กลับมาร่วมงานกับมาร์แชลจากาภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้สุดฮิตปีที่แล้ว เรื่อง “Valentine’s Day” ได้แก่ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ แคทเธอรีน ฟูเกต และ ผู้อำนวยการสร้าง ไมค์ คาร์ซ และ เวย์น ไรซ์ ผู้กลับมารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหารอีกครั้งคือ โจซี่ โรเซ็น และ ไดอาน่า โพกอร์นี่ ร่วมกับ ฮีเธอร์ ฮอล ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง
ทีมงานผู้สร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องผลังการสร้างภาพยนตร์ ได้แก่ ผู้กำกับภาพ ชาร์ลส มินสกี้ ผู้ออกแบบฉาก มาร์ค ฟรีดเบิร์ก ผู้ลำดับภาพ ไมเคิล โทรนิค ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายที่เข้าชิงรางวัล Oscar® แกรี่ โนส์ และผู้ประพันธ์เพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar® จอห์น เด็บนีย์
นิวไลน์ ซีเนม่า นำเสนอภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย Wayne Rice/Karz Entertainment Production, a Garry Marshall Film ภาพยนตร์เรื่อง “New Year’s Eve” จะมีการจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ตัวอย่างหนัง New Year's Eve

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น