วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รูปภาพชุดใหญ่จากหนัง Mission: Impossible - Ghost of Protocol ปฏิบัติการไร้เงา


ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันเข้าฉายของภาพยนตร์แอ็กชั่นภาคต่อฟอร์มยักษ์ Mission: Impossible - Ghost of Protocol ปฏิบัติการไร้เงา สำหรับประเทศไทยคือวันที่ 15 ธันวาคมนี้แล้ว ซึ่งเราจะได้ดูก่อนอเมริกาถึงเกือบหนึ่งสัปดาห์ทีเดียว แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นเรามาเรียกน้ำย่อยกันอีกซักนิดด้วยภาพสวยๆจาก Paramount Pictures มีทั้งภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูกันอย่างจุใจถึง 21 ภาพเลยทีเดียวครับ

ส่วนเรื่องราวของเหตุการณ์ในภาคที่ 4 ของ Mission: Impossible นี้ เริ่มต้นจากมีผู้ก่อการร้ายได้ลอบวางระเบิดทำลายล้างที่ เคลมลิน ประเทศรัสเซีย เป็นเหตุให้ อีธาน ฮันท์ สายลับขององค์กรไอเอ็มเอฟ ต้องปฏิบัติการลับที่มีชื่อเรียกว่า โกสต์ โปรโทคอล ghost protocol พร้อมๆกับทีมงานอีกสี่คน พวกเขาต้องปฎิบัติงานที่อยู่นอกเหนือไปจากคำสั่งของหน่วยงานของพวกเขา และสุดท้ายพวกเขาก็ยังต้องถูกตัดขาดจากการสนับสนุนในทุกๆด้าน ภารกิจในครั้งนี้พวกเขาไม่มีทางเลือก ไม่มีการช่วยเหลือสนับสนุน ไม่มีการวางแผนล่วงหน้าใดๆอีกต่อไป แต่พวกเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ และนำไปสู่ผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์วินาศกรรมครั้งนี้ให้ได้

ตัวอย่างหนัง ซับไทย Mission: Impossible - Ghost of Protocol

Mission: Impossible - Ghost of Protocol เป็นผลงานการกำกับหนังคนแสดงจริงเรื่องแรกของผู้กำกับหนังแอนิเมชั่นระดับรางวัลออสการ์ แบรด เบิร์ด Brad Bird (The Incredibles, Ratatouille) นำแสดงโดย Tom Cruise, Ving Rhames, Jeremy Renner, Simon Pegg, Paula Patton























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น