วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตัวอย่างหนัง ซับไทย The Lorax, Safe House, Contraband, The Devil Inside


นี่คือตัวอย่างหนัง ซับไทย ของหนังใหม่ 4 เรื่องที่จะเข้าฉายต้นปีหน้า ทั้งหมดจัดจำหน่ายในไทยโดย UIP เรื่องแรกคือ The Lorax หรือ Dr. Seuss’ The Lorax ภาษาไทยใช้ชื่อว่า คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง เป็นหนังแอนิเมชั่นที่มีสีสันโดดเด่นสวยงามของค่าย Universal Pictures และ Illumination Entertainment (ผู้สร้าง Despicable Me และ Hop) ซึ่งดัดแปลงมาจากนิทานคลาสสิคของ ดร.ซูส (Dr. Seuss) หนังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อไปค้นหาสิ่งที่จะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะใจสาวน้อยที่เขาหลงรักได้ เขาจึงต้องตามหา โลแร็กซ์ สิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดผู้ซึ่งมีหน้าที่ต่อสู้เพื่อปกป้องอาณาเขตของตนเอง เข้าฉายในไทยประมาณมีนาคมหรือเมษายนปีหน้า (ถ้ามองไม่เห็นคำบรรยายไทยให้กดดูแบบเต็มจอนะครับ)
  \

เรื่องต่อมาเป็นหนังแอ็กชั่น-ทริลเลอร์เรื่อง Safe House ชื่อภาษาไทยคือ ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย เป็นการปะทะกันของพระเอกยอดฝีมือสองคน เดนเซล วอชิงตัน Denzel Washington เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Training Day และไรอัน เรย์โนลด์ส Ryan Reynolds Green Lantern เมื่อเซฟเฮ้าส์ถูกโจมตี คนทรยศสุดอันตรายอดีตซีไอเอต้องหนีไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่หนุ่มหน้าใหม่ผู้ดูแลเซฟเฮ้าส์อย่างไม่เต็มในนัก การไล่ล่าและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นจึงตามมาอีกมากมาย เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์ 2012

 

อีกเรื่องเป็นหนังแนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์อีกเช่นกันเรื่อง Contraband มีเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มอดีตนักลักลอบค้าของเถื่อนข้ามชาติมือฉมัง แม้ว่าเขาจะหันหลังให้กับวงการณ์ไปแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องกลับไปพัวพันกับมันอีกครั้งหนึ่ง Contraband นำแสดงโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก Mark Wahlberg, เคท เบคคินเซล Kate Beckinsale, เบน ฟอสเตอร์ Ben Foster, จิโอวานนี่ ริบิซี่ Giovanni Ribisi


เรื่องสุดท้ายเป็นหนังแนวระทึกขวัญออกแนวกึ่งๆสารคดีเรื่อง The Devil Inside ภาษาไทยใช้ชื่อว่า สืบสยอง หลอนอำมหิต กับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นระทึกขวัญอันน่าสะพรึงกลัว ลองดูตัวอย่างของความระทึกขวัญสั่นประสาทข้างล่างนี้ดูนะครับ น่ากลัวไม่เบาทีเดียว หนังมีกำหนดเข้าฉาย 26 มกราคม 2012

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น