วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตัวอย่างอินเตอร์ It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก เผยโฉมพร้อมกับเลื่อนฉายไปต้นปีหน้า [UPDATE]

[Update: 9 ธ.ค. 54] หนัง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก เปลี่ยนแปลงวันฉายอีกเล็กน้อยนะครับ เร็วขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย เป็นวันวาเลนไทน์ปีหน้า 14 กุมภาพันธ์ 2555 (จาก facebook)

ภาพยนตร์ไทย It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก ของผู้กำกับ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับจาก Insects In the Backyard หนังเรื่องแรกที่ถูกสั่งห้ามฉายของประเทศไทย มาคราวนี้กับภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาดูจะหมิ่นเหม่อยู่ไม่น้อย แต่ก็น่าสนใจอยู่ในที หนังว่าด้วยเรื่องราวของการตามหาความรักที่หลากหลายที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลากับทุกเพศทุกวัย มีตัวละครเพศที่สามเป็นตัวเดินเรื่องสำคัญ ความรักที่ต้องฝันฝ่าอุปสรรคกับทัศนคติของผู้คนคือเนื้อหาสาระสำคัญของหนังเรื่องนี้ และข้างล่างนี้ก็คือตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นอินเตอร์ของ It Gets Better ที่มีความยาวเกือบสามนาทีครึ่ง หนังนำแสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน
นอกจากการเปิดตัวตัวอย่างหนังฉบับอินเตอร์ทางออนไลน์แล้ว หนัง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก ยังได้ประกาศ (ผ่าน facebook) เลื่อนกำหนดการเข้าฉายในไทยไปเป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ปีหน้า 14 กุมภาพันธ์ 2555 ผลกระทบจากภาวะอุทกภัยอีกเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น