วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สาวกโซชิเครียด สาวๆ Girls' Generation ไม่ติดซักโผใน Mnet Asian Music Awards 2011



ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วกับการโหวต ดารานักร้องยอดนิยมเกาหลีในสาขาต่างๆ กับงานที่ชื่อว่า Mnet Asian Music Awards 2011 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ของวงไอดอลเกาหลีต่างๆ ที่ต้องรีบรวบรวมและกระจายข่าวไปให้ทุกคนมาโหวตให้วงที่ตัวเองติดตามอยู่อย่างรวดเร็ว แต่ใครก็คงไม่เจ็บใจเท่าเหล่าโซวอน ที่ในตอนแรกของการเปิดโหวต สาวๆ Girls' Generation ของพวกเธอ ต่างครองตำแหน่งในอันดับ 1 ของสาขาต่างๆ ที่พวกเธอเข้าร่วมไว้ได้ในทันที แต่เพียง 1 สัปดาห์หลังจากนั้น ทั้ง 9 สาวเกาหลีสุดฮอตกลับไม่ติดอันดับ 1 เลยซักสาขา ดังที่เห็นอยู่ในตอนนี้


อันดับ ณ ปัจจุบัน (วันที่ 12 พฤศจิกายน 2554 เวลา 18.20 น.)

Best New Male Artist - Huh Gak
Best New Female Artist - A Pink
Best Male Group - SuperJunior
Best Female Group - 2NE1
Best Male Artist - Kim Hyun Joong
Best Female Artist - IU
Best Dance Performance - solo - Hyun-A
Best Dance Performance - Male Group - TVXQ
Best Dance Performance - Female Group - 2NE1
Best Band Performance - FTISLAND
Best Rap Performance - Tablo
Best Vocal Performance Solo - IU
Best Vocal Performance Group - 2NE1
Best O.S.T - Back Ji Young
Best Music Video - Brown Eyed Girls
Song of the Year - SuperJunior
Artist of the Year - SuperJunior



ซึ่งสาขาที่ทั้ง 9 สาว Girls Generation ได้เข้าร่วมชิงชัยนั้นได้แก่ Best Female Group, Best Dance Performance, Song of the Year และ Artist of the Year จะเห็นได้ว่า สาขาใดที่เธอต้องแข่งขันกับผู้หญิงด้วยกันเอง ก็จะถูกวงมากความสามารถอย่าง 2NE1 ครองอันดับ 1 ไป และสำหรับสาขาที่มีวงของโอปป้า Super Junior ก็ไม่พ้นที่จะโดนหนุ่มๆ แซงหน้าไปเช่นกัน ไม่รู้ว่าเวลาที่เหลืออีกอีก 17 วันนี้ กลุ่มโซวอนจะมีไม้เด็ดอย่างไรที่จะดันคะแนนของทั้ง 9 สาวขึ้นมาให้ได้ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะไม่ได้พลาดแชมป์ ไม่ได้เลยซักสาขาก็เป็นได้  เหล่าสาวกเกาหลีอย่างโซวอนเร่งมือกันด่วนนะจ๊ะ ^^


เทคนิคๆ
การโหวตครั้งนี้เปิดกว้างให้สาวกเกาหลีทุกประเทศสามารถเข้าโหวตได้อย่างง่ายดายผ่านทาง User ของ Facebook, Twitter และของ Mnet เอง และนี่ก็เป็นเทคนิคหนึ่งเช่นกันว่า ถึงแม้ 1 คนจะสามารถโหวตได้วันละ 1 ครั้ง แต่หากคุณมีทั้ง 3 Account นี้ คุณก็จะสามารถโหวตได้วันละ 3 คะแนนนั่นเอง ^^


เข้าไปโหวตได้ที่นี่ : http://mama.mnet.com/en/vote.asp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น